Angelababy xinh như công chúa phớt lờ chế nhạo bán tem cưới

Afamily - 25/10/2015, 19:29

Sau khi bị chế nhạo vì trục lợi từ đám cưới, Angelababy xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện và mặc "ồn ào".

Mới đây, Angelababy đã có mặt tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Vân Trung Ca xuất hiện kể sau khi bị dư luận chế nhạo, chê bai vì trục lợi từ đám cưới.

 
Angelababy
 
Angelababy

 

Angelababy

 

Angelababy

 

Angelababy
Angelababy xinh đẹp như một nàng công chúa khi đến dự sự kiện.
 
Trước đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã bị chế nhạo khi dự định bán tem ảnh cưới. Mong muốn "thu hồi chút vốn" khi tung ra bộ tem với giá 199 NDT (khoảng 700.000 đồng) của cặp đôi ngay lập tức khiến dư luận xôn xao. Không ít ý kiến cho rằng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh quá nóng vội kiếm tiền. Họ vô tình khiến bản thân trở nên... lố bịch, bởi quy mô hôn lễ lên đến 31 triệu đô nhưng lại công khai rao bán tem ảnh cưới với giá khá bình dân.
 
Tem ảnh cưới Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh
Mẫu tem ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vừa công bố đã gây bão.
 
Dù hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã diễn ra từ đầu tháng 10 (8/10) nhưng đến nay, dư luận vẫn bàn tán xôn xao về sự kiện này. Dĩ nhiên, bên cạnh sự ủng hộ, chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ khắp thế giới, cặp đôi phải đối diện với nhiều ồn ào không hay. Song, cách cả hai cùng nhau vượt qua bão scandal lại càng khiến fan tin tưởng hơn vào "chuyện tình ngôn tình" đáng ngưỡng mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất