Angelababy lộ cằm nhọn kỳ lạ

Go News - 23/10/2015, 10:05

Dù đã đến bệnh viện lấy xác thực không phẫu thuật thẩm mỹ, vợ Hiểu Minh vẫn không thoát khỏi nghi ngờ. 

angelababy-lo-cam-nhon-ky-la

Ngay sau đám cưới, Angelababy đã trở lại với công việc của làng giải trí. Paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của cô khi tham dự một sự kiện tại Thượng Hải hôm 22/10. Diễn viên nổi tiếng ăn mặc trẻ trung, duyên dáng, gương mặt rạng rỡ khi sánh vai một số quan khách. 

angelababy-lo-cam-nhon-ky-la-1

Một khoảng khắc của Angelababy được ghi lại trở thành đề tài tranh cãi, bởi chiếc cằm của cô đào "Địch Nhân Kiệt" nhô ra lạ lùng. Vài ngày trước, Angelababy đã đến bệnh viện ở Thượng Hải để chứng minh mình "không dao kéo",  tuy nhiên, ngay cả khi kết quả được đưa ra, cô vẫn không gạt bỏ được hết sự hoài nghi của dư luận. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng Angelababy đã "mua chuộc" các bác sĩ ở viện, đưa ra kết quả giả, bởi khuôn mặt cô thực sự đã thay đổi hẳn so với thời thơ ấu. Trước bức ảnh vừa được đăng tải, fan của Angelababy cho rằng đây hoàn toàn là do góc chụp, gây nên sự kỳ lạ trên khuôn mặt, khiến chiếc cằm nhô ra dị kỳ. 

angelababy-lo-cam-nhon-ky-la-2
Angelababy luôn khẳng định việc duy nhất cô làm trên mặt là niềng răng.

Angelababy luôn khẳng định việc duy nhất cô làm trên mặt là niềng răng.

angelababy-lo-cam-nhon-ky-la-4

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện ngày 22/10 cũng bày tỏ sự cảm thông với vợ trước những tin đồn thất thiệt về việc "dao kéo". 

angelababy-lo-cam-nhon-ky-la-5
angelababy-lo-cam-nhon-ky-la-6

Trước những thông tin ác ý từ phía dư luận, Hiểu Minh luôn tìm cách bênh vực vợ. 

Ảnh: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất