Angela Phương Trinh, Trấn Thành ôm nhau khóc khi diễn hài

VnExpress - 01/11/2015, 09:22

Hai diễn viên mang yếu tố bi vào tiểu phẩm trong chương trình thực tế "Ơn giời cậu đây rồi".

Tập một Ơn giời cậu đây rồi 2015 lên sóng tối 31/10 với sự tham gia của giám khảo Hoài Linh và các trưởng phòng Chí Tài, Công Lý, Trường Giang, Trấn Thành. Bốn khách mời của tập đầu gồm diễn viên Quang Tèo, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Angela Phương Trinh và ca sĩ Will (nhóm 365). 

Angela Phương Trinh và Trấn Thành mang đến tiểu phẩm nhiều nước mắt.

Angela Phương Trinh và Trấn Thành mang đến tiểu phẩm nhiều nước mắt.

Tiểu phẩm của Trấn Thành và Angela Phương Trinh khác biệt so với các tiểu phẩm khác ở chỗ họ kết hợp hai yếu tố bi - hài. Trấn Thành vào vai người con bị mù, níu kéo mẹ (Angela Phương Trinh) ở nhà trong ngày sinh nhật mình. Bởi quanh năm suốt tháng người mẹ vắng nhà đi diễn kiếm tiền nuôi con.

Trưởng phòng Trấn Thành cho thấy sự linh hoạt khi tạo ra được nhiều tình huống bi hài lẫn lộn, khi làm nũng mẹ, lúc mượn cớ trêu đùa sở thích mặc sexy của Angela Phương Trinh... Đặc biệt, nam diễn viên có những câu nói khơi gợi tình cảm gia đình, tình mẫu tử. Bản thân anh rơi nước mắt khi thể hiện đoạn này, còn Angela Phương Trinh cũng nghẹn ngào.

angela-phuong-trinh-tran-thanh-om-nhau-khoc-khi-dien-hai-1

Xuân Lan (giữa) thể hiện được sự nhanh nhẹn, hài hước khi giả trai.

Tiết mục của Trấn Thành - Angela Phương Trinh khiến khán giả khóc, cười. Hoài Linh cho biết anh bất ngờ trước thể hiện của Phương Trinh. Danh hài cho rằng cô trưởng thành hơn, cách diễn sâu sắc hơn. Chung cuộc, Hoài Linh trao cúp chiến thắng cho diễn viên 9X.

Ở các căn phòng khác, trưởng phòng cùng các khách mời mang đến những tình huống đa dạng. Xuân Lan chiếm được cảm tình của nhiều khán giả khi vào vai người đàn ông có quan hệ tình cảm với hai "cô gái" Trường Giang, Chí Tài. Quang Tèo sắm vai chàng kỹ sư xây dựng chuyên gây sập nhà. Còn Will hóa thân thành chàng cứu hộ mặc đồ bơi lên núi và gặp phải cô nàng oái oăm Việt Hương.

 

Như Anh
Ảnh: Lê Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất