Hoài Linh trao cúp "Ơn giời, cậu đây rồi" cho Angela Phương Trinh

Thanh Niên - 01/11/2015, 09:01

Với lối diễn sâu sắc và cách xử lý tình huống thông minh trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Angela Phương Trinh đã nhận được những lời khen "có cánh" của danh hài Hoài Linh. Cô cũng được anh trao cho chiếc cúp danh giá của chương trình.

Sau thành công từ mùa đầu tiên,Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ hai đã chính thức quay trở lại và gây ấn tượng với khán giả vào tối 31.10 bằng tiết mục của Angela Phương Trinh cùng trưởng phòng Trấn Thành.

Ngồi ở vị trí giám khảo của năm nay vẫn là Hoài Linh, các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Chí Tài và Công Lý.
Tham gia tập đầu tiên của chương trình mùa thứ hai gồm có: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (nhóm 365), siêu mẫu Xuân Lan và nghệ sĩ Quang Tèo.
 
 - ảnh 1Angela Phương Trinh vào vai một người mẹ diễn viên nổi tiếng
 
Vào vai người mẹ diễn viên nổi tiếng, luôn tất bật với những chuyến lưu diễn xa và bỏ mặc đứa con trai khiếm thị (do Trấn Thành thủ vai) cho người giúp việc, Angela Phương Trinh đã thể hiện cách xử lý tình huống khéo léo với những màn ứng biến sắc sảo.
Đây cũng là tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất vì có cả nụ cười lẫn nước mắt và giành được chiếc cúp danh giá của chương trình. Cao trào là tình huống người mẹ nhất quyết sang Mỹ nhận giải thưởng cùng người quản lý vào đúng ngày sinh nhật của con trai khiến cậu bé òa lên khóc nức nở và quỳ lạy van xin mẹ hãy ở nhà với mình.
Những câu nói của “cậu bé mù” Trấn Thành với người quản lý của “bà mẹ nổi tiếng” Angela Phương Trinh khiến nhiều người không cầm được nước mắt: “Mẹ con diễn một show bao nhiêu tiền? Con mua một ngày mẹ con ở với con được không? Con mua một show mẹ con ở với con, chú lấy tiền đi…”.
 
 - ảnh 2
"Bà mẹ nhí" nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình
 
Giám khảo Hoài Linh rưng rưng nhận xét: “Cách xử lý của Trinh rất là tuyệt vời bởi vì lúc đầu tiên, Trinh đánh lừa cảm xúc của khán giả, cứ ngỡ là Trinh sẽ bỏ đi vì cuộc sống. Nhưng bạn đã không làm điều đó, tất cả tiền tài, danh vọng chúng ta có thể tìm được nhưng tình cảm thì lại rất khó tìm và nhất là tình cảm của người mẹ dành cho con mình. Trinh làm cho chú bất ngờ, chú xem con diễn từ hồi nhỏ cơ. Và ngày hôm nay, cách diễn của con lại sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự”.
Ngoài ra, những tình huống của Will, Xuân Lan hay Quang Tèo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ danh hài Hoài Linh và mang lại tiếng cười trên sân khấu của chương trình.
 

 - ảnh 3

 - ảnh 4 - ảnh 5

 - ảnh 6Tiết mục cuối cùng của Hoài Linh và khách mời

Vũ Phượng
Ảnh: Lê Nhân


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất