Angela Baby diện váy già nua, nhan sắc kém lung linh khác hẳn trước đây khiến ai nhìn cũng thấy khó tin

Kênh 14 - 07/09/2018, 10:52

Khác với vẻ ngoài ngọt ngào tựa nữ thần trước đây, lần này Angela Baby lại gây thất vọng khi diện váy già chát và nhan sắc kém lung linh.

Tối ngày hôm qua, sự kiện thời trang ELLE China đã được tổ chức và quy tụ hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như dàn diễn viên "Diên Hy Công Lược" và "Như Ý Truyện", Dương Mịch, Đường Yên, Nghê Ni, Angela Baby…

Vốn là tiểu hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nên màn xuất hiện lần này của Angel Baby thu hút đông đảo sự chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ. Thế nhưng, cô lại khiến nhiều người thấy vọng vì diện mạo xuống sắc không phanh khi diện váy già chát, gương mặt cứng đơ khác hẳn vẻ đẹp ngọt ngào mọi khi.

 - Ảnh 1.

 

Đến với thảm đỏ danh giá lần này, bà mẹ 1 con chọn diện mẫu váy của nhà mốt Dior. Váy có thiết kế 2 phần rõ rệt với phần trên là áo ren đen xuyên thấu kết hợp cùng chân váy dáng dài họa tiết chấm bi. Nói một cách công bằng thì mẫu váy này không xấu nhưng lại khá nhạt nhào, thiếu điểm nhấn và khiến Angela Baby trở nên già nua, kém nổi bật giữa 1 dàn mỹ nhân lộng lẫy trên thảm đỏ. Diện mạo lần này của Angela Baby đối lập hoàn toàn với nhan sắc ngọt ngào và thần thái "nữ thần" mọi khi của cô.

 - Ảnh 2.

 

Nếu so sánh với thiết kế gốc dễ thấy Angela Baby trông kém sang hơn hẳn so với người mẫu của hãng. Việc bỏ đi phần thắt lưng bằng da cá tính đã khiến cho set đồ thiếu điểm nhấn không tôn dáng. Thêm vào đó việc mặc áo lót đen dù kín đáo nhưng cũng làm mất đi nét hiện đại, cá tính như ở thiết kế của Dior. Giá như cô nàng may thêm một lớp lót màu nude bên trong thì vẫn giữ được tinh thần của thiết kế gốc mà lại kín đáo, thanh lịch.

 

Trang phục bị chê xuống dốc, nhan sắc lần này của Angela Baby cũng nhận điểm trừ. Đầu tiên là màu son đỏ lạnh, dù màu son này rất nổi bật và trendy nhưng tông màu mà Angela Baby chọn lại khá tối khiến tổng thể nhan sắc trở nên già dặn, kém tươi tắn. Cùng với đó, mái tóc buộc vội với nhiều sợi lởm chởm không vào nếp khiến cô trông như vừa "chạy sô" từ sự kiện này đi sự kiện khác mà không kịp làm tóc chỉn chu.

 - Ảnh 4.

Màu son đỏ lạnh khiến Angela Baby trông khá già và kém sắc.

Mái tóc lởm chởm, thiếu chỉn chu khiến cô trông như đang vội chạy sô giữa các sự kiện.

 - Ảnh 6.

Gương mặt của cô cũng khá cứng, biểu cảm gượng gạo thiếu tự nhiên.

Trước đây, Angela Baby vẫn luôn khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp không góc chết cùng với gu thời trang tinh tế tựa nữ thần. Đây là thảm đỏ hiếm hoi mà cô nàng trở nên xuống sắc và già nua nhường vậy.

Những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời tựa nữ thần của Angela Baby trước đây.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất