Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi "công chúa cũng tìm được hoàng tử" đấy thôi

Afamily - 02/05/2018, 06:41

Yêu Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby điêu đứng vì những sóng gió. Nhưng đổi lại, cả cuộc đời rất dài phía sau, sẽ luôn có một bàn tay siết chặt, một bờ vai đáng tin sẵn sàng vì cô để trao đi tất cả thế giới của mình.

 

Trước khi chính thức công khai tình cảm với ông xã Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã từng có quãng thời gian 6 năm mặn nồng bên nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Dù nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, nhưng đến cuối cùng Angela Baby và Trần Vỹ Đình vẫn đường ai nấy đi trong im lặng. Cho đến giờ, cả hai vẫn chưa một lần chính thức tiết lộ với báo giới lí do kết thúc mối tình năm xưa của mình.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby - Trần Vỹ Đình.

Đã từng có khoảng thời gian, ai nấy đều nhận định Trần Vỹ Đình và Angela Baby là sinh ra để dành cho nhau. Tuy nhiên, mọi thứ lại thay đổi kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện. Lúc này, người ta mới gật gù hiểu ra: Không phải Trần Vỹ Đình, Huỳnh Hiểu Minh mới là người đàn ông mà Angela Baby cần hơn cả. Và nữ diễn viên xinh đẹp dường như cũng nhận ra điều đó, để rồi cả hai cùng sánh vai nhau viết nên một tình yêu đẹp như ngôn tình ngoài đời thật.

Angela Baby - Trần Vỹ Đình: Tình đầu hoàn hảo nhưng không đến được với nhau…

Trước khi nổi tiếng, Trần Vỹ Đình đã hẹn hò với Angela Baby. Năm 2005, Angela Baby lần đầu gặp Trần Vỹ Đình khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong một chương trình dành cho trẻ nhỏ. Lúc đó, Angela Baby mới 16 tuổi, sự nghiệp chưa vững vàng, nhan sắc cũng không để lại quá nhiều ấn tượng. Còn Trần Vỹ Đình cũng chỉ là một diễn viên không mấy tên tuổi trong làng giải trí.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 2.

Những hình ảnh một thời mặn nồng của Angela Baby - Trần Vỹ Đình.

Không lâu sau, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò và thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trước ống kính. Thậm chí, cả hai còn bị phát hiện có hình xăm đôi ở eo. Tuy nhiên, sau này Angela Baby đã xóa hình xăm ấy đi và thay bằng một hình xăm khác ở chân như một món quà để dành tặng cho người chồng hiện tại của mình.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 3.

Cả hai bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ và hình xăm đôi.

Angela Baby và Trần Vỹ Đình từng khiến fan ghen tị vì cả hai đều là mối tình đầu của nhau, hơn nữa, từ nhan sắc đến sự nghiệp đều không có chênh lệch quá lớn. Trong thời gian yêu nhau, dù xuất hiện nhiều tin đồn Trần Vỹ Đình qua lại với người khác nhưng Angela Baby vẫn một mực khẳng định hoàn toàn tin tưởng và tiếp tục ủng hộ cho sự nghiệp của bạn trai. Về phía Trần Vỹ Đình, anh đã khiến Angela Baby cảm động với lời tuyên bố:  "Tôi sẽ không bao giờ rời xa cô ấy".

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 4.

Mối tình kết thúc dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp Angela Baby ngày càng lên như diều gặp gió thì Trần Vỹ Đình vẫn dậm chân tại chỗ. Anh bị gắn mác lợi dụng danh tiếng người yêu để nổi tiếng, liên tục bị các tin đồn tình ái bủa vây, cộng thêm việc cả hai ít có thời gian gặp nhau để hâm nóng tình cảm nên mối tình này cuối cùng cũng đi đến hồi kết sau 6 năm mặn nồng.

Cho đến mối tình với Huỳnh Hiểu Minh: Đối mặt với thị phi và cùng nhau viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực

6 năm yêu nhau là từng ấy thời gian Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vấp phải sự gièm pha, chê cười của dư luận. Không ai tin mối tình này sẽ kéo dài và có một cái kết đẹp. Huỳnh Hiểu Minh quá đào hoa, đa tình, còn Angela Baby thì hoàn toàn thua kém từ gia thế, ngoại hình cho đến độ nổi tiếng. Chưa kể lùm xùm xung quanh tình cũ của bạn trai - Lý Phi Nhi liên tục quấy rối bằng những phát ngôn sai sự thật, gây chia rẽ tình cảm. Bị gắn mác là kẻ thứ 3, kẻ đào mỏ, Angela Baby khi ấy lựa chọn ở bên Huỳnh Hiểu Minh quả thật cũng chẳng sung sướng gì.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 5.

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nếu đem ra so sánh với quãng thời gian hẹn hò với Trần Vỹ Đình, Angela Baby nào phải chịu đựng nhiều sóng gió, thị phi đến thế. Nhưng càng trong thử thách, tình yêu giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh dường như lại càng được tiếp thêm sức mạnh. Cũng bởi vậy, Angela Baby đã bất chấp mọi búa rìu dư luận để gật đầu đồng ý gửi gắm cuộc đời cho Huỳnh Hiểu Minh, thay vì với tình cũ Trần Vỹ Đình. Nhiều người từng thấy vô cùng khó hiểu, cho đến khi nhìn thấy cái cách Huỳnh Hiểu Minh trân trọng và bảo vệ người phụ nữ mà anh yêu thương, thì ai nấy đều vỡ lẽ.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 6.

Huỳnh Hiểu Minh là người đàn ông đáng tin cậy để Angela Baby có thể dựa vào.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh khéo léo lên tiếng giải vây: "Mọi người thường nói cô ấy đụng chạm dao kéo để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ấy ngoài đời thường đấy thôi. Tôi có thể khẳng định với bạn là hoàn toàn không có chuyện đó. Những lúc cô ấy không trang điểm thì thật sự trông cũng xấu tệ hệt như trong mấy tấm ảnh cũ vậy".

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 7.

Huỳnh Hiểu Minh khéo léo lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích của dư luận.

Không chỉ hết lòng bảo vệ bạn gái trước bão dư luận, Huỳnh Hiểu Minh còn chứng minh bản thân rất trân trọng mối quan hệ này. Danh sách các món quà sinh nhật mà anh dành cho bạn gái khiến ai nấy cũng choáng váng: mặt nạ dưỡng da 500 triệu, xe Lamborghini thể thao hơn 4 tỷ và đỉnh nhất là căn hộ hạng sang ở Hong Kong trị giá đến 77 tỷ đồng. Có lần, Angela Baby thèm ăn kem, Huỳnh Hiểu Minh đã bao trọn cả phố kem tại Hoành Điếm để cô nàng thỏa sức ăn đến phát chán. Hay lần khác, sau khi đến Bali du lịch, Angela Baby đột nhiên sốt cao, nam diễn viên túc trực bên cạnh chăm sóc, an ủi, quyết không rời nửa bước. Anh từng nói: "Bạn gái tôi tôi không bảo vệ thì còn ai bảo vệ".

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 8.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn ở hiện tại đã chứng minh lựa chọn năm xưa của Angela Baby là hoàn toàn chính xác.

Hiện tại, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành biểu tượng gia đình lí tưởng với những khoảnh khắc đời thường luôn ngọt ngào và tình cảm như lúc mới yêu. Thêm sự xuất hiện của thành viên mới – bé Bọt Biển Nhỏ càng khiến người ta thấu hiểu cho quyết định năm xưa của cô nàng.

Angela Baby từng khiến bao người tiếc nuối khi chia tay Trần Vỹ Đình, nhưng rồi công chúa cũng tìm được hoàng tử đấy thôi - Ảnh 9.

Trải qua bao sóng gió, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chứng minh được tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau.

"Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh" - Lời thề nguyện của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby trong "đám cưới thế kỷ" diễn ra vào cuối năm 2015 đã khiến cho bao người phải xúc động mãi không thôi.

Cũng giống như trong truyện cổ tích, "công chúa" Angela Baby cuối cùng cũng đã tìm thấy hoàng tử của đời mình. Và có lẽ, họ sẽ sống hạnh phúc mãi mãi về sau...

Theo Ngọc Anh NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất