Andrea đòi kiện Baggio ra tòa nếu cố tình bôi nhọ cô "bán dâm"

ihay.thanhnien.com.vn - 26/11/2015, 10:38

Mối quan hệ phức tạp của bộ ba Baggio - Quỳnh Trâm - Andrea đang khiến dân mạng mệt mỏi khi cách đây vài ngày, hotboy đã rất tức giận "tố" Andrea phá hoại gia đình và khiến anh mất con trên trang cá nhân còn Andrea đã viết tâm thư đáp trả việc Baggio dựng chuyện cô phá hoại hạnh phúc gia đình anh ...

 - ảnh 1

"Bộ phim dài tập" của showbiz Việt giữa ba nhân vật chính Baggio - Andrea - Quỳnh Trâm bắt đầu xuất hiện thêm tình tiết mới khiến dân mạng ngán ngẩm - Ảnh: TL

Chia sẻ cùng iHay.vn, Andrea cho biết việc Baggio tố cô lập Facebook giả để doạ dẫm vợ chồng anh là không có căn cứ, đồng thời dọa sẽ tố Baggio ra tòa nếu anh còn lên mạng nói những điều sai trái về cô. Nữ diễn viên Hi sinh đời trai còn khẳng định không có ý định gặp mặt “tình cũ” trong tương lai, bất kể vì nguyên nhân gì.
 
Trước đó, trong tâm tư đăng tải sáng 26.11, Andrea bức xúc cho rằng Baggio là “đàn ông không có khí phách”, “tính đàn bà“, ngoài ra cô còn tố việc năm ngoái Baggio đòi ngủ với mình nhưng bị từ chối. Cô khẳng định nếu bố cô gặp Baggio ngoài đời “sẽ đấm anh đấy” bởi nhiều lời xúc phạm vô căn cứ, nhất là việc nói cô “bán dâm”.
 
Tâm thư của Andrea được cô cho là "đã muốn nín rồi mà không có hồi kết" nên phải đáp trả lại bài viết khá bức xúc và nặng nề nói về người đã "chọc ngoáy và phá hoại" gia đình của Baggio mới đây.
 
Trong khi đó iHay.vn đã liên lạc với Baggio nhưng diễn viên trẻ đã khóa máy. Trên trang cá nhân, Baggio kể nguyên nhân khiến anh tức giận để đào bới chuyện cũ đó là Andrea liên tục lập Facebook giả, lấy hình ảnh gường chiếu của cả hai trong quá khứ để gửi cho vợ anh khiến Quỳnh Trâm đau lòng quá mà sảy thai. Baggio tiếp tục khẳng định hạnh phúc của gia đình bây giờ là quan trọng nhất, và nếu còn bị chơi quá đáng sẽ “tức nước thì vỡ bờ", đồng thời tố bạn gái "bán dâm" giá 3.000 USD. 
 
Nhiều người đã khuyên hai bên nên kiềm chế, không nên tiếp tục đưa câu chuyện này lên mạng xã hội vì chỉ làm mọi người ngán ngẩm thêm.
 
Mai Ngọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất