Ồn ào không hồi kết quanh mối quan hệ Baggio - Andrea

Ione - 25/11/2015, 13:37

Nói về việc bị cho là người phá vỡ hạnh phúc gia đình tình cũ, Andrea cho rằng trò đùa của vợ chồng Baggio là quá nhảm.

Baggio là một trong những hot boy có độ ồn ào nhất nhì về chuyện tình cảm. Hai người đẹp, một là vợ Quỳnh Trâm, người kia là tình cũ Andrea luôn trở thành tâm điểm gây chú ý, tạo nên mối quan hệ chưa bao giờ hết phức tạp. Status mới đây của anh chàng ám chỉ Andrea là người phá hoại hạnh phúc gia đình tiếp tục làm mối quan hệ này càng thêm rắc rối.

Cùng nhìn lại những lần tranh cãi qua lại giữa 3 người Quỳnh Trâm - Baggio - Andrea để thấy được sự phức tạp này.

on-ao-khong-hoi-ket-quanh-moi-quan-he-andrea-baggio

Mối quan hệ phức tạp giữa Andrea - Baggio - Quỳnh Trâm chưa bao giờ thôi hết sự chú ý.

Andrea bị Quỳnh Trâm tố ngủ với chồng mình

Thời điểm Baggio chia tay Andrea và lên xe hoa với Quỳnh Trâm tưởng chừng mọi việc trở nên êm ả thì sóng gió lại ập đến từ chính người trong cuộc. Sau một khoảng thời gian chung sống, Quỳnh Trâm bất ngờ treo status tố chồng ngủ với Andrea khi đã có vợ. Thời điểm đó, Andrea lên tiếng phủ nhận và thẳng thừng mắng mỏ Quỳnh Trâm. Sự việc chỉ lắng xuống khi Quỳnh Trâm lên tiếng thừa nhận sai lầm rằng vì mất bình tĩnh nên mới có hành động như vậy.

Khi ồn ào này chưa qua thì trong một bài phỏng vấn sau đó, Baggio chủ động thừa nhận đã qua đêm với Andrea khi đang yêu Quỳnh Trâm tiếp tục gây sóng gió. Baggio giải thích việc lên tiếng là để chứng tỏ "bản lĩnh" của một người đàn ông, "dám làm, dám chịu", nhận trách nhiệm, gánh hậu quả. Mối quan hệ giữa bộ ba tiếp tục khiến dư luận không khỏi sốc khi họ thẳng thắn thừa nhận chuyện lén lút qua lại và lừa dối "tình mới" tại thời điểm đó.

Andrea bị nghi ngờ là người khiến Baggio mất con

Mối quan hệ 3 người Andrea - Baggio - Quỳnh Trâm tiếp tục căng thẳng khi chính người trong cuộc lại bới móc chuyện cũ và "vạch áo cho người xem lưng". Mới đây, Baggio tiếp tục treo status với lời lẽ nặng nề để nói về người đã "phá hoại hạnh phúc" gia đình anh.

Baggio nói đến người đã "núp đằng sau Facebook ảo" để luôn kiếm chuyện. Anh chàng nhắc đến chuyện ở "tháng 7 năm ngoái thì gọi điện van xin, cầu mong đừng cho thiên hạ biết sự thật" để làm ăn. Tình tiết này khiến không ít người cho rằng anh chàng đang ám chỉ tình cũ - Andrea. Lật lại ồn ào chuyện tình cảm, nhiều người không khỏi ngã ngửa khi phát hiện thời điểm này Baggio trả lời phỏng vấn thừa nhận rằng mình đã ngủ với Andrea lúc yêu Quỳnh Trâm. Không ít bình luận cho rằng người mà Baggio cho rằng đang phá vỡ hạnh phúc gia đình mình chính là Andrea.

on-ao-khong-hoi-ket-quanh-moi-quan-he-andrea-baggio-1

Bình luận của Baggio khiến sự việc trở nên căng thẳng.

Gây sốc hơn khi Baggio tỏ thái độ tức giận ở phần bình luận: "Chuyện của tôi đã đến mức trầm trọng, nó hại gia đình tôi, khiến tôi mất con, làm ảnh hưởng công việc cuộc sống của tôi". Baggio còn tuyên bố, nếu người này tiếp tục làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình thì sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an và sẽ phơi bày toàn bộ sự thật.

Việc không chịu chấp nhận bình yên của chính người trong cuộc một lần nữa khiến dư luận không ngừng đặt câu hỏi: Liệu sau status này sẽ là chuyện "động trời" gì nữa ở mối quan hệ này?

Andrea: 'Chiêu trò của vợ chồng Baggio đã quá nhảm'

Trước những soi mói đổ xô về phía mình quanh status mờ ám của Baggio, Andrea đáp trả bằng thái độ bức xúc: "Bắt đầu nhảm nhảm rồi đó. Vẫn xin tiếp tục cười vào mặt hai đứa luôn nói thế cho nhanh".

Status này tiếp tục khiến sự việc thêm căng thẳng và ồn ào chưa có dấu hiệu dừng lại. Andrea chia sẻ thêm rằng cô không muốn nói thêm quá nhiều về vấn đề này vì sự việc cũng đã qua lâu rồi. "Trò đùa của hai vợ chồng Baggio đã quá nhảm. Dù không nói thẳng tên nhưng nó 'ám chỉ' đến tôi quá nhiều. Tôi không muốn dính líu gì đến họ nữa", Andrea nói.

Baggio dành nhiều tình cảm với Quỳnh Trâm sau nhiều sai lầm.

Andrea không muốn gây rắc rối cho bản thân quanh chuyện của vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm.

Baggio: 'Scandal chỉ mất việc chứ chẳng được thêm đồng nào'

Về phía Baggio, sau status gây sóng gió, nhiều ý kiến cho rằng anh đang cố tình tạo sự ầm ĩ để đánh bóng tên tuổi trở lại. Số khác cho rằng là đàn ông đừng mang chuyện tình cảm lên Facebook để nói vì người hiểu thì ít mà soi mói thì nhiều.

on-ao-khong-hoi-ket-quanh-moi-quan-he-andrea-baggio-3

Baggio phủ nhận chuyện tạo scandal để hâm nóng tên tuổi.

Đáp trả, Baggio tiếp tục đăng status phân trần sự việc. Anh cho rằng khi một thằng đàn ông mở miệng lên án phụ nữ thì nên xem phụ nữ đó là loại gì, "tử tế" đến mức nào để bị nói như vậy.

Baggio thừa nhận mình từng sai lầm, có lỗi với gia đình mà mong muốn mọi chuyện chìm vào quên lãng để có được bình yên. Tuy nhiên, có người lại không chấp nhận điều đó, suốt ngày gọi điện chửi, hăm dọa... làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

"Chúng tôi đã im lặng suốt thời gian qua, nhưng mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại nhiều lần đến nay tôi phải lên tiếng. Tức nước thì vỡ bờ, gia đình là điều quý trọng nhất trong cuộc đời này, chiến đấu vì hạnh phúc, yên bình của gia đình là điều hoàn toàn đúng, đặc biệt là đối với một người đã từng sai như tôi...", Baggio giải thích.

Về chuyện tạo scandal để hâm nóng tên tuổi trở lại, Baggio cười trừ khẳng định nó chẳng có ích lợi gì, mất việc chứ chẳng có thêm đồng bạc nào. "Trên đời này không có lửa thì sẽ không có khói. Chỉ có không làm mới không sợ ai biết..Tôi muốn cảnh báo cho kẻ chuyên phá rối gia can nhà người khác, dừng những trò này lại đi, và dừng cho tử tế, trò này xưa lắm rồi", hot boy nói thêm.

 


 

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất