Âm thầm theo dõi Bùi Tiến Dũng nhưng tiếc quá Phạm Hương ơi, nhầm người rồi!

Afamily - 25/01/2018, 14:18

Hành động nhầm lẫn đáng yêu của Phạm Hương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã kết thúc vào hôm qua nhưng có vẻ như dư âm của chiến thắng vẫn còn khiến người hâm mộ lâng lâng vì xúc động. Hòa cùng với niềm vui chung của dân tộc, rất nhiều sao Việt cũng thể hiện hạnh phúc của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Có sao thì xuống đường "đi bão" hòa vào dòng người, có sao thì thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Có nhiều người thì táo bạo hơn, công khai tỏ tình với các cầu thủ như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Minh Tú...

 - Ảnh 1.

Không công khai như nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu Phạm Hương lại khá tế nhị khi thể hiện tình cảm của mình với U23 Việt Nam. Cụ thể, người hâm mộ đã kịp thời phát hiện Phạm Hương lặng lẽ bấm theo dõi trang cá nhân Instagram của một tài khoản mang tên Bùi Tiến Dũng.

 - Ảnh 2.

Có vẻ như rất nhiều sao Việt dành sự "thương nhớ' của chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, có lẽ do quá vội vã nên Phạm Hương đã nhầm tài khoản Instagram của Bùi Tiến Dũng vì thế dẫn tới việc "theo dõi" nhầm một người khác.

 - Ảnh 3.

 

Sự cố đáng yêu của Phạm Hương khiến người hâm mộ khá thích thú. Thậm chí fan hâm mộ còn vào tận trang cá nhân của Phạm Hương để nhắc nhở thần tượng.

Trước đó, Phạm Hương chia sẻ cô đã khóc khi chứng kiến chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam và cho biết sẽ ủng hộ hết mình cho hành trình của đội tuyển.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất