Thả thính thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng khi 500 chị em truy hỏi, 2 kiều nữ Vbiz lại trả lời thế này

25/01/2018, 11:51

Angela Phương Trinh chỉ nhận Tiến Dũng làm "anh trai mưa", trong khi đó Hoa hậu Mỹ Linh lại trả lời "Chuyện yêu với thủ môn Bùi Tiến Dũng còn quá xa".

Trước cơn sốt của U23 Việt Nam, dàn mỹ nữ Việt như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Mỹ Linh, Tóc Tiên, Hương Giang Idol đều bày tỏ sự mến mộ với chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Angela Phương Trinh và Mỹ Linh không ngần ngại đăng lời đường mật "thả thính" anh chàng.

Bùi Tiến Dũng - soái ca của hàng triệu fan nữ Việt Nam hiện nay.

Sau khi được chàng thủ môn đáp lại, Angela và Mỹ Linh trở thành tâm điểm công kích của cánh chị em. Khi bị "500 chị em" truy hỏi, cả hai đã lên tiếng về chuyện tình cảm với Tiến Dũng. "Thả thính" tích cực là thế nhưng khi nói chuyện yêu, cả hai cô nàng lại có cách trả lời trái ngược nhau.

Angela Phương Trinh: "Chỉ coi Tiến Dũng như anh trai mưa"

Angela Phương Trinh cho biết, cô chỉ coi Tiến Dũng như "anh trai mưa". Câu trả lời của người đẹp khiến không ít fan tức giận vì Phương Trinh là người bày tỏ sự ái mộ với Bùi Tiến Dũng đồng thời đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện giữa hai người khá thân mật. Thậm chí, không ít fan còn cho rằng, cô nàng đang cố tình "dựa hơi" chàng thủ môn tuyển U23 Việt Nam để tăng thêm sự nổi tiếng.

Hoa hậu Mỹ Linh: "Chuyện yêu với thủ môn Bùi Tiến Dũng còn quá xa"

Hoa hậu Mỹ Linh là người tích cực "thả thính" Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. 

Khi được Tiến Dũng trả lời bình luận trên Facebook, cô cảm thấy khá thú vị, không ngờ chàng thủ môn được chị em săn lùng suốt hôm qua lại có những bình luận hóm hỉnh, đáng yêu và nhanh đến như vậy.

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu Tiến Dũng ngỏ lời yêu, cô sẽ tính thế nào thì Hoa hậu lại cho biết. "Linh và Tiến Dũng trước đó chưa hề nói chuyện với nhau, chỉ mới bình luận qua lại với nhau vài câu thôi nên điều này vẫn còn quá xa so với thực tế".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất