Album "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh trở lại cuộc đua

Zing - 11/11/2015, 21:10

Sau khi bị đánh bại ở tuần trước, tác giả “Người yêu cũ” đã trở lại đầy ngoạn mục và tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 45.

Tuần qua, Phan Mạnh Quỳnh bị đánh rớt khỏi vị trí quán quân hạng mục album. Trong giây phút lơ là, tác giả gốc Nghệ An đã bị đối thủ soán ngôi. Tuy nhiên, trong tuần này, nam ca nhạc sĩ đã lấy lại phong độ, đưa Vợ người ta dẫn đầu cuộc đua. Anh tiếp tục chứng tỏ sức hút trên cộng đồng mạng với album đầu tay. Sau một thời gian dài ra mắt, sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh vẫn là album được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng. Tới lúc này, Vợ người ta đạt được gần 7 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

 

Tuy nhiên, việc anh bị đánh bại ở tuần trước cũng cho thấy dấu hiệu sa sút. Dù vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng trong thời gian này xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới, Phan Mạnh Quỳnh sẽ phải đau đầu đối phó. Liệu trong tuần mới, anh có giữ vững ngôi vị hay không vẫn còn là ẩn số.

Album của Phan Mạnh Quỳnh lập kỷ lục ấn tượng.

Album Không yêu cũng đừng làm bạn của Khắc Việt tụt xuống vị trí á quân. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác ca khúc chủ đề dành tặng các chàng trai thất tình và tin tưởng giao cho giọng ca Tối nay em làm gì thể hiện. Sự kết hợp giữa 2 nhạc sĩ ăn khách đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người nghe chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, Khắc Việt cũng không giữ được phong độ lâu khi bị Phan Mạnh Quỳnh soán ngôi.

Châu Khải Phong xuất hiện ở hàng 3 với album Đau đớn anh vẫn yêu. Nam ca sĩ phát hành album vào đúng dịp sinh nhật như món quà dành tặng người hâm mộ. Rời của Hằng BingBoong có bước nhảy vọt ấn tượng khi leo lên ngôi thứ 4 trong tuần mới, tăng 7 bậc chỉ trong thời gian ngắn. Album tập hợp những ca khúc của các tác giả trẻ như Phạm Toàn Thắng, Vũ Ngọc Bích, Addy Trần: Rời, Tan vào nhau mãi, Sài Gòn bass. Nữ ca sĩ cá tính cũng có sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh trong sản phẩm mới.

Vũ Duy Khánh rớt xuống vị trí thứ 5 cùng album Vợ tuyệt vời nhất. Sau khi kết hôn, anh phát hành album dành tặng 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời là mẹ và vợ. Nhờ đó, sản phẩm nhận được sự đồng cảm từ người nghe. Trách ai vô tình 2 của Ngọc Hân nhảy lên hạng 6. Sau thành công từ 2 ca khúc Anh không còn thương Trách ai vô tình, nữ ca sĩ miền Tây sông nước quyết định tung album mới dựa trên chất giọng ngọt ngào.

Hồ Việt Trung không còn giữ phong độ khi album Yêu anh em nhé tụt xuống ngôi thứ 7. Mặc dù tên tuổi của anh không đình đám nhưng các dự án của nam ca sĩ luôn có lượt nghe đáng nể. Hồ Quang Hiếu cũng bám sát nút ở vị trí kế tiếp với album Hết rồi. Thời điểm này, giọng ca Không cảm xúc chăm chỉ tung sản phẩm sau những chuyến lưu diễn ở nước ngoài kết hợp với du lịch. Tuy nhiên, trong album mới, anh không tạo được sức hút như trước.

The Men có mặt trên bảng xếp hạng với album Mất anh em có buồn chiếm giữ hàng 9. Album đánh dấu sự kết hợp giữa 2 chàng trai trong suốt 7 năm liên tục. Tiến Dũng và Lê Hoàng tiếp tục khai thác thế mạnh trong những bản ballad buồn. Ca khúc Có yêu thật lòng song ca cùng Hải Băng cũng có mặt trong album này. Chu Bin khép lại top 10 album với Hãy tin anh lần nữa. Album gồm nhiều sáng tác mới do nam ca sĩ biên tập.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất