MV "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh dẫn đầu BXH Zing

Zing - 16/10/2015, 20:28

Sau hiệu ứng bất ngờ từ ca khúc “Vợ người ta”, tác giả của nhiều bản hit quyết định thực hiện MV nhưng lại gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Trước đây, Phan Mạnh Quỳnh được biết đến với vai trò sáng tác cho Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu... Nhưng dần dần, anh chuyển mình thành ca sĩ và tạo được dấu ấn đặc biệt với ca khúc Vợ người ta. Mặc dù nổi lên như một hiện tượng mới, song tác giả của Người yêu cũ thừa nhận, bản thân anh gắn liền với dòng nhạc “bình dân”.

 

Nhờ hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, Phan Mạnh Quỳnh thực hiện MV cho Vợ người ta. Tuy nhiên, khi MV được tung ra, khán giả trẻ thừa nhận, họ thích sự sáng tạo ở phiên bản đầu hơn. Câu chuyện trong phiên bản chính thức chưa phù hợp nội dung bài hát. Với ca từ bình dân và giọng hát có sự khác lạ của Phan Mạnh Quỳnh trong bản hit Vợ người ta, nhiều người hy vọng MV cũng có sự gần gũi, dung dị. Tuy nhiên, họ khá thất vọng khi hình ảnh, bối cảnh trong MV được trau chuốt kỹ lưỡng.

Tuy vậy, MV Vợ người ta vẫn là “món ăn” mới lạ của cộng đồng mạng. Người hâm mộ vẫn ủng hộ Phan Mạnh Quỳnh và mong đợi anh sẽ có thêm nhiều dự án mới.

Hình ảnh trong MV Vợ người ta phiên bản chính thức của Phan Mạnh Quỳnh.

Khắc Việt một lần nữa rơi xuống vị trí á quân với MV Tội cho cô gái đó. Dù phong độ thất thường nhưng nam ca nhạc sĩ vẫn luôn bám trụ ở 2 vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng. Chạy theo xu thế EDM, giọng ca Tối nay em làm gì gây tranh cãi vì giọng hát của anh chưa phù hợp với thể loại này.

Hồ Quang Hiếu có mặt ở hàng 3 với MV Chỉ là anh đang mơ. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi thực hiện MV cổ trang, tuy nhiên, câu chuyện chưa thật sự lôi cuốn. Không ngủ được của Tăng Nhật Tuệ và Tino xuất hiện ở ngôi thứ 4. MV được đánh giá sinh động và hài hước, khác hẳn với hình ảnh của nhạc sĩ 8X trong những bản ballad buồn.

Con đường tôi của Trọng Hiếu bắt đầu mất phong độ khi tụt xuống vị trí thứ 5. Với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, quán quân Vietnam Idol 2015 giảm dần sức hút. Tuy nhiên, thời điểm này, giọng ca 9X tập trung cho sản phẩm mới nên người hâm mộ rất mong chờ. Tronie Ngô với MV Chết chưa cho chừa đứng ở hạng 6, nhiều người thích thú với sự hài hước của anh.

Lương Bích Hữu tụt xuống vị trí thứ 7 với MV Em chọn cô đơn. Dù các sản phẩm của bạn gái Khánh Đơn không đạt thứ hạng cao nhưng cô luôn bám trụ trong top 10. Em của quá khứ do Nguyễn Đình Vũ thể hiện cũng cùng số phận khi rớt xuống ngôi thứ 8. Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi tăng nhẹ lên bậc 9 với Mùa cô đơn. Á quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên đang cố gắng chinh phục thị trường miền Nam. Giang Hồng Ngọc khép lại top 10 MV tuần này với Phải quên anh thôi. Học trò Hồ Ngọc Hà tiếp tục thể hiện bản lĩnh trong giọng hát và xây dựng phong cách quyến rũ trong MV mới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất