Album mới của Cao Thái Sơn dẫn đầu BXH sau 2 năm vắng bóng

Zing - 26/11/2015, 20:01

“Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên” đánh dấu sự trở lại của giọng ca điển trai tại thị trường Việt Nam sau một thời gian lưu diễn ở Mỹ.

Về nước sau những chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại, Cao Thái Sơn bắt tay thực hiện các dự án mới của anh. Bản thân nam ca sĩ cũng lo sợ người hâm mộ sẽ quay lưng nên phát hành ngay album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Sản phẩm này tiếp tục khai thác thế mạnh của giọng ca Con đường mưa.

Album mới của Cao Thái Sơn gây ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Album tập hợp những bản pop ballad ngọt ngào nhưng cách thể hiện của Cao Thái Sơn trưởng thành hơn với sự chững chạc, đầy chất tự sự. Ca khúc chủ đề Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên hay Người thứ ba, Khoảng cách cứ xa, Khi sóng gió đi qua… được anh trau chuốt kỹ lưỡng. Album cũng làm mới 2 ca khúc cũ là Rẽ lối Yêu em là định mệnh.

Vừa ra mắt không bao lâu, Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên của Cao Thái Sơn đã vượt lên nhiều đối thủ nặng ký để chiếm giữ vị trí quán quân hạng mục album của Zing Mp3. Tuy nhiên, anh còn phải dè chừng bởi nhiều ca sĩ khác cũng đang cố gắng bứt phá.

Ca sĩ điển trai đầu tư hình ảnh chỉn chu trong album.

Tuần này, album Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh rớt xuống vị trí á quân. Sau thời kỳ làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, tác giả gốc Nghệ An đang dần thất thế. Tuy vậy, anh vẫn giữ được vị trí an toàn và có cơ hội lội ngược dòng trong thời gian tới. Người nghe vẫn lựa chọn ca khúc chủ đề album vì sự dí dỏm trong lời bài hát và giai điệu bắt tay. Những bài hát còn lại dù không thành hit nhưng cũng gây được chú ý như Nước ngoài, Làm sao giữ…

Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở hàng 3 với album Khắc. Khắc là một trong những album hiếm hoi của Mr. Đàm chỉ gồm 5 ca khúc. Trong đó có 2 sáng tác của Duy Mạnh: Anh nhớ em vô cùng, Tìm một lối thoát cho nhau và 2 bài hát của Trương Lê Sơn: Khắc, Ngược chiều yêu và cuối cùng là Tình yêu thầm kín (Thái Thịnh). Giọng ca Tuổi hồng thơ ngây chọn các ca khúc hát theo thể loại nhịp 6/8, khá hiện đại để thu âm album. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn giữ phong cách thể hiện “gào thét” quen thuộc. “Quý ông làng nhạc Việt” cho biết các ca khúc đều được anh đặt hàng để tìm ra chất riêng. Đàm Vĩnh Hưng còn đùa rằng, tình yêu cũng “khắc” đối với anh.

Album Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh leo lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Sản phẩm này được nam ca sĩ phát hành sau đám cưới ngọt ngào như món quà dành tặng vợ và mẹ. Album gồm 3 ca khúc: Vợ tuyệt vời nhất, Mẹ tuyệt vời nhất và Vợ yêu. Hồ Quang Hiếu nhảy lên hạng 5 với album Hết rồi. Album online được giọng ca điển trai phát hành sau một thời gian tất bật chạy show. Anh đầu tư quay MV cho ca khúc Chỉ là anh đang mơ với phong cách cổ trang. Người tình mùa đông, Hoa bằng lăng… là những bài hát nhạc Hoa được nam ca sĩ phối lại.

Wendy Thảo xuất hiện ở vị trí thứ 6 với album Không còn nợ nhau. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa cô và trưởng nhóm nhạc Tam Hổ. Nữ ca sĩ trẻ còn thử nghiệm sáng tác 2 ca khúc mới trong album này. Chưa bao giờ của Trung Quân nhảy vọt lên hàng 7, tăng 5 bậc so với tuần trước. Sáng tác của Tiên Tiên một lần nữa khẳng định sức hút của nam ca sĩ có biệt danh “thánh mưa”. Ca khúc chủ đề được yêu thích nhiều nhất nhưng Vì mất đi ánh mặt trời, Gọi mưa… cũng có vị trí nhất định trong lòng người nghe.

Lệ Quyên trở lại cuộc đua với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 nằm ở ngôi thứ 8. Những ca khúc trữ tình trong album này: Người đi ngoài phố, Sương lạnh chiều đông, Chuyến tàu hoàng hôn… có sức sống lâu bền, giúp giọng ca Nếu em được lựa chọn trụ vững trong top 10. Không yêu cũng đừng làm bạn của Khắc Việt rớt xuống hạng 9. Album hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không mang lại hiệu ứng như mong đợi. Hồ Việt Trung khép lại top 10 với album Yêu anh em nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất