Kiều bào ở Đài Loan cuồng nhiệt nghe Cao Thái Sơn hát

Màn Ảnh Sân Khấu - 17/11/2015, 07:58

Ngay sau khi phát hành Special Album “Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên” tại Việt Nam. Cao Thái Sơn đã đáp chuyến bay sang Đài Loan để tiếp tham dự một chương trình nghệ thuật lớn phục vụ kiều bào tại đây.

Là một trong những gương mặt nghệ sỹ đặc biệt được mời tham dự chương trình “Liên hoan cuộc thi Tài năng của bốn quốc gia năm 2015” diễn ra vào ngày hôm qua 15/11 tại sân vận đồng Đào Viên, Cao Thái Sơn đã có phần biểu diễn hết sức sôi động phục vụ khán giả kiều bào đang làm việc và sinh sống tại Đài Loan. Anh đã hát liên tiếp các ca khúc hit đang được yêu thích nhất cùng sự góp mặt của vũ đoàn Hoàng Thông trước sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ người hâm mộ.Nam ca sĩ cũng dành thời gian để giao lưu với khán giả tại đây. Sự gần gũi, thân thiện và “chịu chơi” của Cao Thái Sơn rất được lòng những khán giả có mặt xem chương trình.

 

Tuy chỉ mới phát hành Album vào ngày 12 vừa qua nhưng “Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên” đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Album lần này tập hợp các ca khúc được các nhạc sĩ viết riêng cho giọng hát của Cao Thái Sơn, vẫn là những bản pop ballad ngọt ngào vốn là thế mạnh của nam ca sỹ nhưng có phần trưởng thành hơn trong ngôn từ lẫn giai điệu. Với album này, khán giả đã cảm nhận được một Cao Thái Sơn chững chạc, đầy chất tự sự.

 

Sau khi kết thúc chuyến biểu diễn tại Đài Loan, Cao Thái Sơn tiếp tục lên đường với những chuyến lưu diễn và lịch diễn đến hết tết âm lịch tại Úc, Châu Âu, Mỹ...

 

Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất