Album của Big Bang bán chạy ở Trung Quốc

Zing - 29/08/2015, 08:16

Album "E" của nhóm tiếp tục trở thành đĩa nhạc triệu đô tại thị trường Trung Quốc.

Hơn một triệu bản nhạc số album E nằm trong MADE SERIES do Big Bang phát hành đã được bán ra. Thông tin này được trang nhạc lớn nhất Trung Quốc - QQ Music thống kê.

Hôm 28/8, E với các hit Let′s Not Fall in Love Zutter đạt doanh thu 1.003.363 trên QQ Music, nối gót album D cũng bán được hơn một triệu bản.

Big Bang thành công với album mới ở thị trường Trung Quốc.

Big Bang thành công với album mới ở thị trường Trung Quốc.

Theo QQ Music, tổng số album của MADE SERIES đã được tiêu thụ tới 3.407.198 bản. Mỗi đĩa nhạc của 5 chàng trai Big Bang đều nhận được những phản ứng tích cực từ fan Trung Quốc, hứa hẹn phiên bản đầy đủ của album sẽ gây sốt hơn.

Bên cạnh doanh thu nhạc số, các MV do Big Bang tung ra cũng tạo hiệu ứng tốt. MV Let′s Not Fall in Love Zutter đang xếp vị trí thứ nhất và 3 trên bảng xếp hạng MV QQ Music trong tháng 8. Lượt xem mỗi MV lần lượt là 5,7 và 4,2 triệu lượt.

Từ tháng 5 vừa qua, các concert  ở những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Đại Liên, Vũ Hán, Thẩm Quyến... đều cháy vé, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của nhóm nam xứ Hàn. Ngày 30/8, Big Bang sẽ khép lại tour diễn ở Trùng Khánh (Trung Quốc), sau đó nhóm trở về Hàn Quốc tập trung cho album phiên bản đầy đủ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất