Adele: "Có thể tôi thành công như vậy vì... béo"

Go News - 04/11/2015, 11:15

Nữ ca sĩ khẳng định, cô yêu cơ thể tròn trịa của mình và không bao giờ nhịn ăn ép dáng.

Để mặt mộc và mái tóc rối ướt nhẹp xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone, họa mi nước Anh vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Trong cuộc phỏng vấn, Adele đã có những chia sẻ bộc trực, thẳng thắn về cuộc sống riêng tư của cô và âm nhạc.
 

adele-co-the-toi-thanh-cong-nhu-vay-vi-beo

Giọng ca Hello kể, rất nhiều lần người ta hỏi cô khi nào muốn chụp hình cho tạp chí khiêu dâm Playboy: "Tôi được hỏi như vậy vô số lần, thật là vớ vẩn. Họ hỏi tôi như thế vì tôi là phụ nữ hay vì tôi béo?"

Nói về thân hình tròn trịa của mình, Adele cho biết: "Tôi sẽ khoe cơ thể của mình nếu thanh mảnh hơn chăng? Không bao giờ. Cơ thể tôi chỉ là của tôi thôi. Đôi khi tôi tò mò tự hỏi, liệu mình có thành công như vậy nếu không có thân hình quá cỡ. Tôi nghĩ, mình cần nhắc nhở mọi người về bản thân họ. Tôi không định khuyên mọi người hãy giống tôi bởi rõ ràng là tôi không có vóc dáng hoàn hảo. Nhưng tôi nghĩ những người được tô vẽ là rất hoàn mỹ thì thực sự khó đạt được như vậy".

Adele tiết lộ, mặc dù không thích thú nhưng cô vẫn chịu khó tập thể dục vì sức khỏe chứ "không phải vì muốn cơ thể mảnh khảnh" như người mẫu. Hiện tại, cô đã giảm lượng đường trong khẩu phần ăn uống nhưng không hoàn toàn giảm tinh bột. "Tôi không bao giờ đánh mất bản thân mình như thế!", nữ ca sĩ châm biếm.

adele-co-the-toi-thanh-cong-nhu-vay-vi-beo-1

Adele yêu cơ thể mũm mĩm của mình.

Ngôi sao 27 tuổi cũng thú thật, cô rất thích hút thuốc nhưng đã bỏ hẳn vì con trai nhỏ 3 tuổi và vì sức khỏe của chính cô. Ngoài ra, bà mẹ một con hạn chế uống rượu, giảm xuống chỉ còn 1 ly một tuần. Những sự thay đổi này đến sau khi cô trở thành mẹ từ năm 2012.

Trong cuộc phỏng vấn, Adele cũng tiết lộ về cuộc phẫu thuật họng của cô năm 2011. Nữ ca sĩ đã tưởng như phải chấm dứt sự nghiệp âm nhạc sau 4 tháng không được nói. Cô miêu tả tình trạng của mình khi ấy "giống như ai đó kéo tấm màn che cổ họng tôi vậy". Tuy nhiên, việc phẫu thuật đã giúp cô mở rộng quãng giọng thêm 4 nốt và Adele cảm thấy giọng cô bỗng dưng mới mẻ, khác lạ.

Adele hiện có cuộc sống bình lặng bên người yêu và con trai 3 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng bạn trai - doanh nhân Simon Konecki 41 tuổi luôn là bờ vai vững chắc cho cô: "Anh ấy luôn ủng hộ tôi hết mình và điều đó chỉ có ở người đàn ông vô cùng độ lượng, bởi tôi rất thành công trong lĩnh vực của mình. Bạn trai trước đây của tôi từng không thoải mái vì điều đó bởi sự thật, anh ấy phải chia sẻ tôi với rất nhiều người. Tôi và anh Simon chưa hề kết hôn, cũng không chia tay như mọi người đồn đoán. Tôi cảm thấy không cần phải kết hôn bởi chúng tôi đã có con với nhau, và đó là cam kết đủ lớn".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất