Adele kỳ vọng album mới đạt kỷ lục tiêu thụ 2 triệu bản

Zing - 02/11/2015, 12:46

Sau màn ra mắt ấn tượng của single "Hello" đạt gần 200 triệu lượt xem trên Youtube, album "25" hứa hẹn cũng sẽ phá vỡ kỷ lục tiêu thụ "1989" của đàn em Taylor Swift.

Với thành công của Hello - single mở đường cho 25, giới phê bình đánh giá sản phẩm phòng thu mới nhất của nữ ca sĩ sau 4 năm ở ẩn sẽ phá hàng loạt kỷ lục doanh thu.

Hello được ca sĩ 27 tuổi tung ra hôm 23/10 vừa qua, ngay lập tức gây sức hút toàn cầu khi được nhắc đến và chia sẻ dày đặc trên các mạng xã hội, xô đổ kỷ lục MV được xem nhiều nhất Vevo ngày phát hành của Taylor Swift, dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng… Bài hát khiến ca khúc phát hành cùng ngày của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber – Sorry – chìm nghỉm.

Chỉ sau hai tuần phát hành, Hello đã nhanh chóng chiếm ngôi vương Billboard Hot 100 từ The Hills của The Weeknd và Hotline Bling của Drake, là lời khẳng định tài năng và sức ảnh hưởng của họa my nước Anh. 25 được kỳ vọng sẽ tái lập kỷ lục tiêu thụ Taylor Swift từng thực hiện với 1989 khi CD bán được 1,29 triệu bản tuần đầu tung ra. 

25 hứa hẹn sẽ là màn trở lại đầy ngoạn mục của họa my nước Anh trong năm 2015.

Nếu thành sự thật, đây sẽ không phải lần đầu Adele vượt qua đàn em. MV Hello hiện là video ca nhạc được xem nhiều nhất Vevo ngày đầu công chiếu với hơn 27,7 triệu view, đẩy Bad Blood xuống vị trí á quân với chỉ 20,1 triệu. Theo thống kê từ Youtube, trong hai ngày đầu phát hành, cứ 1 giờ video Hello lại được xem 1 triệu lần, và tổng lượt view cho tuần đầu lên sóng toàn cầu của ca khúc là 100 triệu.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất