Adele: "Con trai không thích nghe nhạc của tôi"

Go News - 29/10/2015, 20:09

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô thường hát cho con nghe những bài hit của mình nhưng cậu bé không phải là fan của mẹ.

 

 

adele-con-trai-khong-thich-nghe-nhac-cua-toi

Sau lễ trao giải Grammy 2012, Adele từng tuyên bố cô sẽ tạm gác sự nghiệp để yêu và lập gia đình.

Sau thành công của album 21 hơn 4 năm trước, Adele lui về ở ẩn tại một vùng quê của nước Anh, sống cuộc sống bình lặng bên bạn trai Simon Konecki. Cô mang bầu và sinh cậu con trai bụ bẫm Angelo vào tháng 10/2012. Từ đó, họa mi xứ sương mù gác lại sự nghiệp để đảm đương thiên chức làm mẹ.

Adele vừa "gây bão" trở lại với ca khúcHello - single đầu tiên trong album mới 25 (tên album đánh dấu tuổi đời của Adele). Trong các cuộc phỏng vấn chia sẻ về ca khúc mới, Adele cũng trải lòng về sự đổi thay của cô những năm qua và niềm hạnh phúc được làm mẹ.

Adele tâm sự trên tạp chí Vice i-D của Anh: "Trở thành mẹ và rũ bỏ quá khứ sau lưng ở giữa tuổi 20, tôi đơn giản là không có khả năng để lo lắng về nhiều thứ nữa. Trước đây tôi từng thích ôm ấp nhiều nỗi niềm sầu muộn nhưng bây giờ là một người mẹ, tôi cần có một cái đầu nhẹ nhõm. Tôi phải xóa bỏ những thứ phiền phức ra khỏi đầu. Cuộc sống trở nên đơn giản hơn khi bạn không còn tích trữ quá khứ..."

Với Adele, làm mẹ là một trải nghiệm khó khăn nhưng vô cùng tuyệt vời: "Tôi đã nghĩ công việc này khá dễ dàng vì những người phụ nữ khác đều đã làm được, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Có rất nhiều khó khăn. Tuy vậy nó mang đến vô vàn điều mới mẻ và là trải nghiệm tuyệt vời nhất tôi từng có. Cậu nhóc khiến tôi nhiều lúc giống như một kẻ vụng về, ngốc nghếch và làm tôi cảm thấy trẻ lại. Không có gì bối rối hơn là khi thấy cậu nhóc ăn vạ không chịu làm theo yêu cầu của mẹ. Thế giới của tôi bây giờ không còn xoay vần quanh tôi nữa mà xoay quanh cậu bé".

adele-con-trai-khong-thich-nghe-nhac-cua-toi-1

Adele và con trai Angelo tại sân bay Los Angeles tháng 1/2015. Nữ ca sĩ hiếm khi để con trai lộ diện ở bên ngoài.

Adele chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài BBC, cô thường hát cho con trai nghe những bản ballad nổi tiếng của mình nhưng cậu bé lại yêu thích các bài hát thiếu nhi vui nhộn hơn: "Cậu nhóc không thích nhạc của tôi. Bởi vậy tôi hát những bài như 'Twinkle, Twinkle', 'Row, Row, Row Your Boat' hoặc 'Peppa Pig' cho cậu bé nghe."

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất