Adam Levine khoe ảnh vợ bầu bán nude

Zing - 14/06/2016, 13:23

Huấn luyện viên The Voice Mỹ chia sẻ bức ảnh bà xã Behati Prinsloo bán khỏa thân khi đang mang bầu với hàng triệu fan trên mạng xã hội mới đây.

Trong bức ảnh chụp nghiêng được chồng khoe vào sáng 14/6, “thiên thần nội y” Behati Prinsloo chỉ mặc quần jeans để hở cúc, lấy tay che bầu ngực. Bụng bầu của cô đã khá lớn nhưng Behati không tăng cân nhiều.

Adam Levine khoe anh vo bau ban nude hinh anh 1

Bà xã Adam Levine - Behati Prinsloo. Ảnh: Instagram

Vợ chồng trưởng nhóm Maroon 5 đang chờ đợi bé gái đầu lòng chào đời. Huấn luyện viên The Voice Mỹ khá phấn khích với vai trò làm cha sắp tới. “Tôi sắp được làm bố. Tôi sung sướng vô cùng”. Được hỏi về thời kỳ vợ nghén, Adam tiết lộ: “Cô ấy vẫn ổn, đang trong giai đoạn nghén nên cô ấy ăn nhiều kinh khủng. Đặc biệt là dưa hấu, nhà tôi chất đầy món đó. Có thể cô ấy đang thích dưa hấu. Tôi mừng vì cô ấy không nghén dưa leo chua hay thứ gì đó khác thường."

Adam Levine khoe anh vo bau ban nude hinh anh 2

Cặp đôi sắp đón con gái đầu lòng. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Adam cũng đang tiếc thương về sự ra đi của người học trò cũ Christina Grimmie sau khi cô bị bắn chết ngay trên sân khấu biểu diễn. Christina từng về đội của Adam trong The Voice năm 2014.

Mới đây, Marcus - anh trai nữ ca sĩ trẻ xấu số cho biết, nam ca sĩ 37 tuổi đã đề nghị gia đình anh để được chi trả chi phí tang lễ cho Christina Grimmie. “Sáng nay tôi được biết rằng Adam Levine đã gọi điện cho mẹ tôi, nói rằng anh ấy muốn trả phí cho tang lễ và những khoản lo hậu sự khác cho con bé và tôi đã vô cùng cảm động” – Marcus viết trên trang Facebook cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất