Á quân The Voice: Tôi thiếu may mắn

Tiin - 21/09/2015, 10:54

“Giải thưởng không mấy quan trọng đối với em. Vượt qua những khó khăn, rào cản khi tham gia cuộc thi mới là chiến thắng thực sự” - Tố Ny chia sẻ.

Tối 20/9, sau một hành trình dài với nhiều dấu ấn, Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã bước vào đêm Gala trao giải và tìm ra được tài năng âm nhạc xuất sắc nhất cho ngôi vị quán quân – đó là thí sinh Nguyễn Đức Phúc của đội Huấn luận viên Mỹ Tâm.
 

Tuy nhiên, trước khi kết quả cuối được công bố thì Tố Ny, thí sinh của đội Huấn luận viên Đàm Vĩnh Hưng là người được dự đoán có khả năng đăng quang cao nhất trong 4 thí sinh bước vào đêm chung kết.

Á quân The Voice Tôi thiếu may mắn

So với ba đối thủ còn lại, Tố Ny là thí sinh dày dặn, có kinh nghiệm sân khấu sau khoảng thời gian tiếp xúc, hoạt động trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tố Ny còn sở hữu một nhan sắc vượt trội, vũ đạo chuyên nghiệp và đa dạng trong phong cách.

Ở Tố Ny hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí cùng với sự hậu thuẫn đắc lực của Mr Đàm. Ngay cả nhà báo Ngô Bá Lục và Taylor John Williams – chàng ca sĩ gốc Việt đã từng “gây sốt” ở cuộc thi The Voice Mỹ mùa 7, cũng dự đoán rằng Tố Ny có khả năng trở thành quán quân của Giọng hát Việt năm nay.

Song, chiến thắng đã không gọi tên Tố Ny và Huấn luận viên của mình, khi Đức Phúc của đội Huấn luận viên Mỹ Tâm chạm tay vào ngôi vị quán quân với tỷ lệ tin nhắn bầu chọn cao ngất ngưởng (49,25%).

Sau khi đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 khép lại, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Tố Ny.

Tố Ny có thể chia sẻ cảm xúc của mình hiện giờ, sau giờ phút quan trọng của đêm trao giải được không?

Cảm xúc của Ny hiện giờ rất hân hoan. Kết quả thì thật sự đúng như mọi người đã dự đoán và bản thân mình cũng nghĩ là như vậy. Vì Đức Phúc là một người trẻ tuổi, chất giọng truyền cảm. Ngay cả bản thân Tố Ny cũng rất thích giọng của Đức Phúc mỗi lần em ấy cất giọng hát lên.

Tố Ny cũng hy vọng sau khi cuộc thi khép lại, Đức Phúc sẽ mạnh mẽ hơn và em sẽ dùng tuổi trẻ, sức trẻ của em để cống hiến thật nhiều cho nền âm nhạc Việt Nam.

Còn riêng về bản thân Tố Ny, tất cả các kế hoạch được dựng sẵn hết rồi, những buổi off fan và các sản phẩm trong tháng mười sẽ được tung ra. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận. (cười)

Tố Ny được khen ngợi vì có thể biến hóa qua nhiều dòng nhạc, từ sôi động đến trữ tình.

Tố Ny được nhiều người cho là hình mẫu tuyệt vời để có thể chạm tay vào ngôi vị quán quân năm nay nhưng khi nhận được kết quả về nhì thì bạn có thấy hụt hẫng không?

Vào được top 4 là niềm vinh quang rất lớn với Tố Ny rồi. Bản thân Tố Ny cũng không nghĩ rằng mình có thể vào được top 4, vì khi đi thi mình cũng không quan trọng giải thưởng cho lắm.

Chỉ biết là tới vòng nào thì cố gắng qua vòng đó vậy thôi, chứ không nghĩ sẽ phải giành được ngôi vị cao nhất hay thế nào cả. Nên hôm nay, nhận được ngôi vị Á quân như thế này là một niềm hãnh diện đối với Ny rồi.

Và Tố Ny quan trọng việc sau khi cuộc thi khép lại, người ca sĩ ấy được những gì, có bị ngủ quên trên chiến thắng hay không. Tố Ny rất sợ bản thân của mình lười nhác, không chuyên tâm hành nghề. Tố Ny sẽ không như vậy. Tố Ny sẽ cố gắng học hỏi những điều mà huấn luận viên đã và đang dạy cho mình.

Nghĩa là Tố Ny hài lòng với vị trí á quân?

Tố Ny thấy hài lòng. Chiến thắng, giải thưởng không quan trọng mấy đối với mình. Bản thân Tố Ny khi tham gia Giọng hát Việt đã vượt qua rất nhiều thử thách. Mọi người xem trên sân khấu, hay ti vi chỉ có vài phút, không biết trong quá trình tập mình đã cực khổ như thế nào.

Vượt qua những khó khăn, rào cản đó mới là chiến thắng thực sự. Đó là cái vốn mà sau khi chương trình khép lại, mình dùng để hỗ trợ bản thân. Và bản thân cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng để đóng góp vào sự phát triển nền âm nhạc Việt Nam.

Á quân The Voice Tôi thiếu may mắn

The Voice 2015 là hành trình tiến bộ không ngừng của cô gái trẻ.

Trước phút công bố giải thưởng thì Tố Ny được dự đoán nắm chắc chiến thắng trong tay. Nhưng kết quả thì Đức Phúc đã đạt ngôi vị cao nhất. Vậy theo Tố Ny yếu tố nào là rào cản để bạn không thể chạm tay vào ngôi vị cao quý ấy?

Yếu tố khán giả. Khả năng có bao nhiêu thì Tố Ny đã cống hiến, thể hiện hết rồi. Còn vấn đề khán giả thì mình không thể kiểm soát được. Mình giống như làm dâu trăm họ, có người thích, có người chê… Chắc là mình thiếu may mắn.

Có thể nói, Giọng hát Việt  thường nói không với “người quen” – những ca sĩ đã từng hoạt động tại thị trường âm nhạc và các cuộc thi khác. Bản thân Tố Ny cũng từng đi hát và tham gia cuộc thi âm nhạc, vậy Tố Ny có nghĩ đây là rào cản lớn để mình không thể chạm vào ngôi vị quán quân không?

Nếu mà có nhận xét như vậy thì cũng có thể là một trong những yếu tố. Đức Phúc là một gương mặt còn khá trẻ, thời gian của em còn nhiều. Tố Ny cũng đã có những kinh nghiệm trên sân khấu cũng như kinh nghiệm thi thố tại các cuộc thi.

Nói chung là Đức Phúc hay Tố Ny đều có những ưu và khuyết, cái quan trọng là người ca sĩ đó có tâm với nghề hay không.

Đến giờ phút này, Tố Ny có lời nào muốn chia sẻ về vị huấn luận viên của mình không?

Anh Hưng là một người vô cùng tuyệt vời. Anh vừa là một người thầy, một người anh, giống như là người thân trong gia đình vậy. Anh rất quan tâm đến học trò của mình, không chỉ riêng Tố Ny mà còn tất cả các bạn nữa. Từ bài vở, trang phục, những buổi biểu diễn ở phòng trà hay sân khấu anh đều lo chu đáo cho tất cả các thí sinh.

Có lần Tố Ny rất cảm động. Hôm đó trời mưa rất lớn mà anh Hưng đã lặn lội đi mua vải cho Tố Ny để may đồ biểu diễn dù chỉ để mặc vài phút trên sân khấu. Với những tình cảm to lớn như vậy, Tố Ny không có từ nào để diễn tả cho hết được. Tố Ny rất mang ơn anh.

Tố Ny có thể chia sẻ những kế hoạch của bạn sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2015 không?

Trong thời gian sắp tới, việc đầu tiên là Tố Ny tổ chức một buổi off fan, để tri ân các khán giả đã ủng hộ Tố Ny trong thời gian qua. Tiếp theo, Tố Ny cho ra single mang phong cách giải trí EDM.

Cảm ơn Tố Ny về những chia sẻ vừa rồi, chúc bạn luôn thành công!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất