Ảnh bữa trưa "khủng" của C. Ronaldo ấn tượng nhất tuần

Ngoisao.net - 18/10/2015, 21:25

Siêu sao Real tuân thủ chặt chẽ chế độ dinh dưỡng với thức ăn gồm nhiều rau củ, đạm và ít đường.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan

Becks trở thành đề tài bàn tán với bức ảnh chụp chăm chú đọc dù cầm báo ngược trong chuyến đi tới Lisbon, Bồ Đào Nha, quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang H&M.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-1

Bà xã của anh, Vic, cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với những bức ảnh vừa mạnh mẽ, vừa lãng mạn giữa mùa thu trên tạp chí Vogue phiên bản tại Đức số tháng 11 tới.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-2

C. Ronaldo gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp bữa trưa bên bạn bè ngay sau khi Bồ Đào Nha giành vé tới vòng chung kết Euro 2016. Các fan đều nhận thấy siêu sao Real ăn nhiều rau củ, các thức ăn giàu đạm và hạn chế  những món ăn nhiều đường.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-3

Đầu tuần qua, ngôi sao hào hoa đưa con trai tới buổi lễ nhận Chiếc giày vàng dành cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu mùa giải 2014-2015.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-4

Trong khi đó, Messi đang trong quá trình dưỡng thương, vui vẻ nhận bộ đồ ngủ 'khó tả' của đồng đội Suarez đi kèm thắc mắc vì sao nhân vật in trên áo lại tỏ vẻ cáu kỉnh, khó chịu.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-5

Bức ảnh chụp Công Phượng, Công Vinh, Trọng Hoàng đi bar gây bão vì người đăng ảnh viết nhầm ngày là 12/10 khiến không ít fan cho rằng các tuyển thủ 'xé rào' ngay trước trận đấu quan trọng gặp Thái Lan. Tuy nhiên, thông tin sau đó được đính chính là cuộc vui diễn ra vào tối 13/10 khi các cầu thủ được tự do về giờ giấc.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-6

Huy Toàn với khoảnh khắc ôm đầu bất lực trong trận thua 0-3 trước Thái Lan dường như cũng là cảm xúc của các tuyển thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam bởi đội bóng của HLV Kiatisuk thi đấu đẳng cấp và bản lĩnh hơn hẳn, xứng đáng giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-7

HLV Mourinho 'cải trang' với chiếc áo có mũ trùm đầu nhưng vẫn bị nhận ra khi tới Kiev xem trận đấu vòng loại Euro 2016 giữa Ukraina và Tây Ban Nha trở thành nguồn cảm hứng cho những bức ảnh châm biếm.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-8

Huyền thoại người Pháp, Eric Cantona gây bất ngờ khi khỏa thân chụp ảnh cùng vợ.

anh-bua-trua-khung-cua-c-ronaldo-an-tuong-nhat-tuan-9

Bà bầu Coleen tung tăng với kỳ nghỉ mát thứ 13 kể từ đầu năm tại Barbados trong khi Rooney cùng các đồng đội MU chuẩn bị cho trận đấu gặp Everton hôm nay.

Hoàng Trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất