Sốc: Truyền hình Brazil thông báo nhầm Cristiano Ronaldo qua đời

Người đưa tin - 25/06/2015, 21:23

Nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Brazil khiến nhiều người bàng hoàng khi thông báo tin ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo qua đời​ ​trong một vụ tai nạn giao thông.

Fatima Bernardes - nữ MC nổi tiếng của Kênh Rede Globo của Brazil đã gặp một tai nạn nghề nghiệp nghiêm trọng khi đưa tin ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo đã qua đời khiến không ít người phải sốc.

Cô nói rằng: "Thật buồn khi ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông."

 

 - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, đây là một nhầm lẫn tai hại của nữ MC, bởi người mà Fatima Bernardes nhắc đến không phải là cầu thủ Cristiano Ronaldo mà là ca sĩ người Brazil Cristiano Araujo. Nam ca sĩ này cùng bạn gái đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Với "tai nạn" nghề nghiệp khủng khiếp này, rất nhiều khán giả xem bản tin đã tức giận và "ném đá" nữ MC không thương tiếc, thậm chí họ còn đòi tẩy chay nữ MC cũng như chương trình của đài Rede Globo. Ngay sau đó, kênh Rede Globo đã phải cắt đoạn nói nhầm của nữ MC và phát lại chương trình vào buổi chiều cùng với lời xin lỗi của Fatima Bernardes.

Ngoài ra, nữ MC cũng đã lên trang Twitter cá nhân gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho sai lầm của cô.

 

 - Ảnh 2

Hà Phan (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất