Á hậu Thanh Tú đang hẹn hò ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo?

Dân trí - 01/02/2018, 11:45

Loạt ảnh “tươi như hoa” của Á hậu Thanh Tú với ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam khiến nhiều người nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Shin Huyn Woo là nhạc sĩ, ca sĩ Hàn Quốc được biết đến qua chương trình truyền hình ăn khách "I can see your voice" của Hàn Quốc.

Shin Hyun Woo đã đến Việt Nam và có cơ hội làm việc cùng Á hậu Thanh Tú. Cả hai thực hiện bộ ảnh chào xuân với trang phục áo dài truyền thống hết sức năng động và trẻ trung.

Là một người hiểu biết về văn hoá và giỏi ngoại ngữ, Á hậu Thanh Tú đã giới thiệu cho Huyn Woo nhiều phong tục –tập quán ngày Tết của Việt Nam. Điều này đã làm anh chàng vô cùng thích thú và muốn ở lại Việt Nam lâu hơn để khám phá những nét đẹp Việt.

Lần đầu làm việc cùng Á hậu Thanh Tú, Huyn Woo chia sẻ: “Đầu tiên tôi rất vinh dự dược chụp ảnh áo dài cùng Á hậu Việt Nam. Lần đầu chụp ảnh ở Việt Nam tôi cũng có chút lo lắng nhưng khi gặp Thanh Tú tôi đã cảm thấy thoải mái hơn.

Cô ấy rất chuyên nghiệp và tử tế chăm sóc luôn phần của tôi. Tạo cho tôi cảm giác tự nhiên, ăn ý khi làm việc với nhau. Tú là một cô bạn rất dễ thương hoà đồng và đặc biệt là rất xinh đẹp”.

Một số hình ảnh của cặp đôi tại Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hà Tùng Long/Dân trí

Ảnh: Viết Quý

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất