Á hậu Huyền My bất ngờ chị em thân thiết với Kỳ Duyên như chưa từng có tin đồn "cạch mặt"

Afamily - 04/05/2018, 11:58

Có vẻ như mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My đã trở nên tốt đẹp hơn sau thời gian dài lục đục.

 

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên càng ngày càng chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi liên tiếp xuất hiện với phong cách sành điệu hơn trước. Người đẹp cũng là gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trong các buổi trình diễn thời trang.

Á hậu Huyền My bất ngờ chị em thân thiết với Kỳ Duyên như chưa từng có tin đồn cạch mặt  - Ảnh 1.

 

Trang cá nhân của người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các bộ trang phục đắt tiền và sành điệu. Mới đây, Kỳ Duyên đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng cá tính trong bộ đồ Jean khỏe mạnh. Điều đáng chú ý là ngay sau đó, Á hậu Huyền My nhanh chóng vào comment khen ngợi và không quên "like".

Á hậu Huyền My bất ngờ chị em thân thiết với Kỳ Duyên như chưa từng có tin đồn cạch mặt  - Ảnh 2.

 

Hành động của Huyền My khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó có tin đồn hai người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014 bất hòa. Mặc dù nguồn cơn của những bất hòa này ít ai có thể nói rõ nhưng rõ ràng việc Huyền My và Kỳ Duyên thường tránh né nhau ở các sự kiện khiến dư luận và truyền thông không thể làm ngơ.

Chính vì vậy, việc Huyền My comment khen nhan sắc Huyền My trên Instagram khiến khá nhiều người bất ngờ. Theo nhiều người, có vẻ như cả hai đã làm lành sau những xích mích không đáng có thời gian gần đây.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất