Trước tin đồn nghỉ chơi, Hà Hồ - Thanh Hằng; Huyền My - Tú Anh vẫn cực thân thiết

20/04/2018, 11:47

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cùng nắm tay nhau trình diễn thời trang khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng nắm tay nhau kết lại show diễn với thiết kế áo dài của một nhà thiết kế nổi tiếng tối 19/4 khiến mạng xã hội xôn xao. Nhiều người cho rằng, cả hai đã "làm lành" sau sự chương trình The Face 2017. 

Trên thực tế, cả hai vốn là đôi bạn thân thiết từ lâu. Tuy nhiên, scandal ghế nóng The Face 2017 gây ảnh hương tới tình bạn của hai chân dài hàng đầu. Sự việc bắt nguồn từ việc Thanh Hằng giới thiệu cho BTC ca sĩ Minh Hằng ngồi ghế nóng thay mình. Tuy nhiên, khi nghe tên Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà tỏ rõ thái độ và yêu cầu nhà tổ chức gạt tên "bé Heo". Vụ chèn ép khiến Thanh Hằng là người đứng giữa , thấy khó xử và chịu nhiều điều tiếng và cô chơi thân với Minh Hằng lẫn Hồ Ngọc Hà.

Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2017, Thang Hằng từng trả lời: "Lúc đó, tôi nói với Minh Hằng rằng em hãy tỉnh táo để nhìn rõ sự việc. Vai trò của tôi đến đây là hết, Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng đều lớn, tự họ biết phải làm gì". 

Sau scandal trên, Thanh Hằng và Hà Hồ chưa gặp nhau trong bất cứ sự kiện nào. Đây là lần đầu tiên, cả hai diễn chung trong một chương trình thời trang.

Á hậu Huyền My - Tú Anh

Từng là đôi bạn thân và là 2 nàng Á hậu được đánh giá cao về nhan sắc, Huyền My - Tú Anh được nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, cuối năm 2017, nhiều tin đồn cho rằng tình bạn của cả hai đã "sứt mẻ". Trong đêm chung kết Miss Grand International, bạn trai cũ Tú Anh là thiếu gia Bảo Hưng bất ngờ đến cổ vũ cho Huyền My. Cùng lúc đó, dòng trạng thái "lạ" của Tú Anh sau khi Huyền My dừng chân ở top 10 làm rộ lên tin đồn Tú Anh cạch mặt Huyền My.

Trả lời phỏng vấn, Tú Anh cho hay đó chỉ là do sự trùng hợp mà thôi và cả hai vẫn là bạn bè thân thiết. Trong một sự kiện, cả hai có dịp hội ngộ và vui vẻ chụp ảnh chung "đập tan" hoài nghi tình bạn đổ vỡ vì một người đàn ông.

Hoa hậu Kỳ Duyên - Á hậu Huyền My

Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My thường xuyên bị so sánh về cả nhan sắc và học thức. Nghi án cả hai "bằng mặt không bằng lòng" dấy lên trên mạng xã hội. Thời điểm Kỳ Duyên vướng loạt bê bối, nhiều tin đồn cho rằng chính Huyền My là người giật dây.

Tuy nhiên, khi Huyền My thi Miss Grand International 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên đã viết lời cổ vũ cho cô bạn trên trang cá nhân. Đáp lại, Huyền My nhanh chóng lên tiếng cảm ơn và "thả tim" cho Kỳ Duyên. Đầu năm 2018, cả hai chia sẻ ảnh đi ăn tối chung chứng minh mối quan hệ không hề căng thẳng như lời đồn.

Phạm Hương - Lan Khuê

Tin đồn Phạm Hương - Lan Khuê không hề ưa nhau diễn ra suốt một thời gian dài do là đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường nhan sắc quốc tế cùng thời điểm năm 2015. Thậm chí, nghi án cả hai ghét nhau còn được minh chứng trong The Face 2016 khi Hoa hậu Hoàn vũ loại sạch team của Hoa khôi áo dài.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, người hâm mọ lại thấy cả hai thân thiết trong hậu trường hay dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Hình ảnh này phần nào đập tan tin đồn mâu thuẫn giữa hai người đẹp.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất