8 sao nữ Hoa ngữ bị tố ham giàu bỏ rơi người tình nghèo khó

Yan - 27/09/2015, 07:53

Họ bị khán giả chỉ trích vì bỏ rơi người yêu trong giai đoạn khốn khổ để theo đuổi những kẻ giàu có hơn.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch quen với đại gia Khương Khải và kết hôn sau khi chính thức hẹn hò 41 ngày. Tuy nhiên chỉ vài tháng ngắn ngủi, Huỳnh Dịch đã vội vàng đòi li hôn vì Khương Khải trắng tay do đầu tư thất bại. Trước đó Huỳnh Dịch cũng từng bỏ rơi tình cũ Nhiếp Viễn và theo đuổi ánh hào quang sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn vốn là bạn gái của Trần Hạo Dân, thời điểm đó cả 2 từng tính đến chuyện kết hôn. Thời gian sau đó, TVB quyết định lăng xê Xa Thi Mạn và đẩy cô lên hàng Hoa đán. Mặt khác, Trần Hạo Dân lại dần dần bị nhà đài bỏ rơi, danh tiếng tuột dốc không phanh. Cảm thấy bạn trai không còn xứng đáng với mình nên Xa Thi Mạn đã chủ động đề nghị chia tay, Trần Hạo Dân vì vậy mà quyết tâm rời bỏ TVB để tấn công đại lục.

Từ Hy Viên

Sau khi hợp tác trong Vườn Sao Băng, Châu Du Dân chính thức hẹn hò với Từ Hy Viên. Thời điểm quay Chiến Thần, tình cảm của họ phát triển rất nhanh, thậm chí còn tính đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên, cuối cùng Từ Hy Viên quyết định bỏ rơi Châu Du Dân vì sự nghiệp của anh gặp khó khăn.

Quan Chi Lâm

Sau khi "vỡ mộng" vì làm đám cưới với đại gia xấu tính Vương Quốc Tinh, Quan Chi Lâm quyết định không tính đến chuyện kết hôn lần nữa mà chỉ yêu đương. Tháng 3/2000, Quan Chi Lâm quay về Hong Kong vì Hoàng Gia Nặc, thời gian này cô thường xuyên công khai "chủ quyền" bằng cách xuất hiện trong nhà anh chàng và ngọt ngào ở nơi công cộng. Nhưng khi Hoàng Gia Nặc gặp chuyện, Quan Chi Lâm liền "đá" anh để hẹn hò với Trần Thái Minh.

Chương Tiểu Huệ

Bất chấp mọi lời can ngăn của bạn bè, sau khi kết hôn, Chung Trấn Đào vẫn đến với Chương Tiểu Huệ và đó cũng là sai lầm lớn nhất trong đời anh. Nữ diễn viên đã ra sức tiêu tiền, mua sắm cho đến khi toàn bộ tài sản của Chung Chấn Đào cạn kiệt và phá sản. Biết chồng không còn khả năng chu cấp cuộc sống giàu sang cho mình, Chương Tiểu Huệ liền vội vàng đòi li hôn để cặp kè với vị đại gia khác.

Trịnh Du Linh

Những năm 90, Lữ Phương nổi tiếng nhờ 2 ca khúc Bạn Ơi Đừng KhócTrăng Khuyết, cũng nhờ vậy mà anh làm quen được Trịnh Dư Linh rồi hẹn hò với nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên sang đến thế kỉ 21, sự nghiệp của Lữ Phương bắt đầu đi xuống và gặp trục trặc về tài chính. Lúc này, Trịnh Du Linh chủ động chia tay bạn trai, kết thúc mối tình kéo dài 16 năm.

Dương Mịch

Hiện tại Dương Mịch đang nổi tiếng khắp Trung Quốc và đang hạnh phúc bên gia đình mới. Tuy nhiên nhiều năm trước khi chỉ là diễn viên hạng 3, cô cũng từng có khoảng thời gian ngọt ngào với chàng tiểu sinh Du Hạo Minh. Cuối năm 2010, Du Hạo Minh bị thương nặng trong vụ tai nạn phim trường, Dương Mịch đã vội vàng bỏ rơi anh để hẹn hò Lưu Khải Uy.

Bạch Linh

Bạch Linh là một trong những nghệ sĩ có danh tiếng tệ hại nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều năm trước cô từng hẹn hò với một vị đạo diễn Hollywood, nhưng khi anh này đầu tư thất bại và trắng tay thì cô nàng quyết định bỏ chạy theo người khác giàu có hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất