8 cặp sao nam Kpop cùng tuổi, khác xa về độ trẻ trung

Ione - 30/09/2016, 09:45

T.O.P, Lee Chang Min, JB, Doo Joon có vẻ ngoài già dặn, từng trải hơn so với  đồng nghiệp cùng tuổi.

1. Lee Chang Min (2AM) – Jae Joong (JYJ)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung

 

Lee Chang Min (ảnh trái) và Jae Joong đều sinh năm 1986. Trong khi Jae Joong vẫn trẻ trung, đáng yêu thì người đồng nghiệp cùng tuổi có phần già dặn hơn.

2. T.O.P (Big Bang) – Ryeo Wook (Su Ju)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-1

Ít ai nghĩ rằng T.O.P (ảnh trái) và Ryeo Wook cùng sinh năm 1987 nếu chỉ dựa vào ngoại hình của họ. So với một T.O.P phong trần, đĩnh đạc thì Ryeo Wook vẫn duy trì hình tượng em út dễ thương như hồi mới ra mắt.

3. Yoon Doo Joon (Beast) – Henry Lau (Su Ju M)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-2

Nếu Doo Joon (ảnh trái) cho thấy hình ảnh nam tính, rắn rỏi, Henry lại được yêu mến nhờ hình tượng ngây ngô, dễ thương, dù cả hai cùng sinh năm 1989.

4. Seung Ri (Big Bang) – Lu Han (cựu thành viên EXO)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-3

So với người đồng nghiệp cùng sinh năm 1990 là Lu Han, Seung Ri (ảnh trái) có phần già dặn, trưởng thành hơn. Ngôi sao nhà YG theo đuổi hình tượng người đàn ông quyến rũ trong khi cựu thành viên EXO một thời gian dài duy trì hình tượng đáng yêu.

5. JB (GOT7) – Jin Young (GOT7)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-4

Không cần so sánh với các đồng nghiệp khác nhóm, bộ đôi sinh năm 1994 của GOT7 là JB (ảnh trái) và Jin Young cũng cho thấy rõ sự chênh lệch về ngoại hình. So với vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi của JB, Jin Young lại đáng yêu, gương mặt baby búng ra sữa.

6. Jun Hoe (IKON) - Jung Kook (BTS) 

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-5

So với nhiều đồng nghiệp cùng sinh năm 1997, Jun Hoe (ảnh trái) có vẻ ngoài già dặn hơn. Anh chàng theo đuổi hình tượng lạnh lùng, cool ngầu thay vì đáng yêu như những người bạn cùng tuổi. Nhìn vào ngoại hình chênh lệch giữa Jun Hoe và Jung Kook, ít ai nghĩ rằng họ bằng tuổi nhau.

7. Yu Gyeom (GOT7) – Eun Woo (ASTRO)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-6

Tuy là em út nhưng Yu Gyeom (ảnh trái) có ngoại hình cao to nhất GOT7, gương mặt cũng trưởng thành, chững chạc hơn. Trong khi đó, Eun Woo nhận nhiều tình cảm nhờ gương mặt baby, thư sinh. Cả hai cùng sinh năm 1997.

8. Ravi (VIXX) – Sung Jong (INFINITE)

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-7

Ravi là một rapper cá tính, tài năng, được cả giới underground công nhận. Thành viên VIXX trông ngầu và chững chạc hơn hẳn so với nhiều đồng nghiệp cùng tuổi. Anh chàng sinh năm 1993.

8-cap-sao-nam-kpop-cung-tuoi-khac-xa-ve-do-tre-trung-8

Ngược lại, tuy cùng ở tuổi 23 nhưng Sung Jong vẫn vui tươi, hồn nhiên như hồi mới ra mắt với tư cách em út của nhóm nhạc vô cực.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất