5 nhóm nhạc của hiếm ở Kpop

Tiin - 09/09/2016, 17:17

Nhóm có thành viên chuyển giới, nhóm diễn viên, nhóm người mẫu … được xem là rất khó đụng hàng.

Nhóm có thành viên chuyển giới, nhóm diễn viên, nhóm người mẫu … được xem là rất khó đụng hàng.

 1. Nhóm có thành viên là người chuyển giới

Đầu năm nay, Kpop chào đón nhóm nữ mới Mercury gồm 4 thành viên là Han Bit, Hye Na, Seo Ah và Se Hee. Nhóm có xuất phát điểm là nhóm nhảy trường học và thu hút sự chú ý khi trưởng nhóm Choi Han Bit là người chuyển giới. Trước Mercury, Lady (2005-2007) cũng có thành viên là người chuyển giới .

Người đẹp cao 1,8m chuyển giới vào năm 2006, từng lọt Top 10 Korea's Next Top Model năm 2012. Cô đổi tên từ Han Jin sang Han Bit, có nghĩa là tia nắng trong tiếng Hàn. Trước đó, Han Bit từng phát hành một số sản phẩm âm nhạc và tham gia các drama như A Perfect Woman, The Princess' Man và Getting aung Goong-sil.

2. Nhóm tomboy

GI (Global Icon) theo đuổi phong cách tomboy - hình tượng hiếm có ở Kpop, ra mắt năm 2013. Công ty quản lý của nhóm cho biết, GI muốn phá vỡ định kiến các nhóm nữ Kpop chỉ gắn liền với quần short ngắn, chân dài, đường cong gợi cảm và gương mặt xinh xắn. Phong cách mới lạ của GI như một luồng gió mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop.

Các teaser của GI mới phát hành đã thu hút hơn 2.000 fan gia nhập fanpage trên Facebook, lượng fan quốc tế cũng chiếm tỉ lệ rất cao, là một trong những tân binh được kỳ vọng nhất lúc bấy giờ.

3. Nhóm béo

Piggy Dolls gồm 3 thành viên nữ với tổng cân nặng hơn 230kg, quyết tâm thay đổi cách nhìn của công chúng về vẻ đẹp của phái nữ với thông điệp 'người béo cũng có thể xinh đẹp'. Mini album ra mắt của nhóm mang tên Piggy Style trở thành tâm điểm trên nhiều trang web giải trí Hàn.

3 cô gái bị công ty quản lý buộc phải ăn nhiều hơn, thậm chí, khi đã ăn no, họ vẫn phải bồi bổ để có thân hình tròn trịa, phù hợp với tiêu chí ngoại hình của nhóm. Tuy nhiên, sau đó, Piggy Dolls lại bị gây áp lực ép cân vì hình tượng 'béo phì' không giúp ích được cho nhóm trong việc bán album. Đây là hình ảnh sau khi các cô gái giảm hàng chục kg.

4. Nhóm diễn viên

5urprise bao gồm 5 anh chàng điển trai, dáng chuẩn: Yoo Il, Seo Kang Joon, Kang Tae Oh, Gong Myung và Lee Tae Hwan. Tất cả đều là những diễn viên tiềm năng, có đam mê với lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất. Khác với xu hướng chuyển từ ca sĩ thành diễn viên của nhiều nhóm nhạc, 5urprise làm điều ngược lại. Dự án ra mắt của nhóm là drama Đội đặc nhiệm học đường, hợp tác với nàng cháo Kim So Eun.

Seo Kang Joon quen thuộc với khán giả qua drama đình đám Bẫy tình yêu. Kang Tae Oh lại nổi tiếng nhờ dự án hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân. Đây cũng là 2 thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

5. Nhóm người mẫu

9muses (Nine Muses) ra mắt năm 2010 với 9 thành viên. Tất cả đều cao trên 1,7m và xuất thân là người mẫu, có niềm đam mê và tài năng âm nhạc. Tuy có lợi thế ngoại hình nhưng chưa nhận được sự đầu tư đúng mức, các cô gái không tạo được dấu ấn nào. Sự chật vật trên con đường khẳng định tên tuổi cũng như thiếu sự kiên trì theo đuổi ước mơ, 9muses trở thành một trong những nhóm có sự thay đổi nhân sự nhiều nhất Kpop.

Khán giả cho rằng 9muses là viên ngọc quý nhưng bị công ty quản lý vùi lấp tài năng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất