7 vũ công nam mặc váy gây sốt trên sân khấu

24h - 01/11/2015, 13:29

Tiết mục mở màn đêm Gala 4 "Thử thách cùng bước nhảy 2015" khiến người xem thích thú

Tối qua (31.10), liveshow 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2015 đã phát sóng trên kênh HTV7. 14 gương mặt xuất sắc nhất mùa giải năm nay đã cùng nhau tranh tài để giành lấy danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất.

Trong các mùa giải đã qua, các bài trình diễn nhóm của các vũ công nam luôn gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ. Trong đêm gala tối qua, dưới bàn tay dàn dựng tài ba của biên đạo Việt kiều John Huy Trần, Top 7 vũ công nam bao gồm: Trung Tín, Gia Bảo, Anh Mỹ, Hà Lộc, Hữu Phước, Đức Việt và Phi Hải đã có màn hóa thân “điên cuồng”, gây sốt trên sân khấu.

 - 1

Top 7 vũ công nam gây sốt khi diện váy, cột tóc hai bên cùng những vũ điệu sôi động.

Trái ngược với sự nam tính, mạnh mẽ mà người xem thường thấy ở các vũ công nam khi liên tục bê đỡ bạn diễn nữ, lần này, họ có cơ hội được vận đầm ren, tóc cột hai chùm, make up lòe loẹt và thực hiện những động tác vũ đạo yểu điệu. Cả khán phòng như bùng nổ khi theo dõi bài diễn thuộc thể loại “French Can Can” của top 7 nam mùa này.

Được MC Trấn Thành hóm hỉnh đặt tên “Vũ điệu giặt đồ”, sự hài hước, đáng yêu của Đức Việt, những cú nhào lộn đẹp mắt của Hữu Phước, diễn xuất nhập tâm của Hà Lộc là những điều mà người xem có thể cảm nhận rõ ràng về tiết mục này.

 - 2

Những động tác, biểu cảm đáng yêu của top 7 vũ công khiến người xem vừa cười vừa vỗ tay không ngớt.

Sau bài mở màn của top 7, giám khảo Tuyết Minh phấn khích chia sẻ: “Các em khiến chị cảm thấy phái mạnh rất giỏi từ việc nhỏ đến việc lớn, MC cũng hay mà nhảy múa cũng giỏi, hài thì cũng vô cùng vui nhộn. Cách diễn của các em hệt như anh John Huy, nó hơi lố nhưng chị cực kỳ thích.

Bên cạnh tiết mục mở màn ấn tượng, 7 tiết mục trình diễn của top 14 cũng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả yêu thích nhảy múa.

Dưới đây là một số tiết mục của đêm gala 4:

 - 3

Ở tuần trước, cặp đôi Thu Hương và Hà Lộc ghi điểm với giám khảo và khán giả trong bài nhảy như đóng phim hành động. Tuần này, họ tiếp tục tạo ấn tượng với bài nhảy Dân gian đương đại trên nền nhạc ca khúc Bèo dạt mây trôi.

 - 4

Cô gái dance sport Thu Hương và chàng trai đương đại Hà Lộc đã thể hiện hoàn hảo thứ tình cảm quyến luyến, đợi chờ, hy vọng trong tình yêu bị chia cách về không gian. Mặc dù có thân hình được ban giám khảo nhận xét là không có lợi thế trong việc bê đỡ bạn diễn nữ, thế nhưng Hà Lộc đã nỗ lực và chứng minh cho khán giả thấy điều ngược lại khi thực hiện quá tốt những động tác bưng bê khó nuốt.

 - 5

Lan Nhi và Gia Bảo nóng bỏng với điệu nhảy Bachata. Bài nhảy của cặp đôi thu hút bởi nét diễn rất duyên và động tác dứt khoát.

 - 6

Gia Linh - Phi Hải trong bài nhảy jazz. Gia Linh nhận được nhiều lời khen về sự tiến bộ cũng như ý chí mạnh mẽ khi vượt qua chấn thương hồi tuần trước để hoàn thành tiết mục.

 - 7

Trâm Anh - Đức Việt với bài nhảy jazz đầy màu sắc do John Huy Trần biên đạo. Tiết mục nhận được cơn mưa lời khen của BGK.

 - 8

Hải Anh - Trung Tín với bài nhảy đương đại đầy xúc động.

 - 9

Phương Anh - Anh Mỹ với bài nhảy Hiphop nóng bỏng với không gian của miền nam London những năm 1960 đẹp mắt.

 - 10

Hương Ly - Hữu Phước với điệu salsa nóng bỏng, tình cảm.

Đêm công bố kết quả live show 4 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra lúc 21h ngày 1.11.2015 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất