Alex - nàng vũ công mũm mĩm của St.319

Ione - 24/09/2015, 13:35

Thành viên Zoie dành rất nhiều tình cảm cho cô bé Alex: "Alex là cô bé mũm mĩm, đáng yêu, lúc nào cũng tươi cười và mang đến niềm vui cho mọi người".

Nguyễn Diệu Ly sinh ngày 13/09/1993 được mọi người biết đến với nickname Alex là thành viên của nhóm nhảy St.319.

Nguyễn Diệu Ly sinh ngày 13/09/1993 được mọi người biết đến với nickname Alex là thành viên của nhóm nhảy St.319.

Alex là nickname được trưởng nhóm Aiden (thường được các thành viên trong nhóm gọi là Bố) đặt cho bởi Bố bảo tên Alex nghe thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, đôi chút nghịch ngợm, mạnh mẽ hợp với tính cách mình.

“Alex là nickname được trưởng nhóm Aiden (người thường được các thành viên trong nhóm gọi là Bố) đặt cho bởi Bố bảo tên Alex nghe thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, đôi chút nghịch ngợm, mạnh mẽ hợp với tính cách mình”.

Cô nàng bật mí cơ duyên là thành viên của nhóm: Mình rất ấn tượng tên của nhóm nên quyết định tìm hiểu thông tin, xem rồi ấn tượng với clip của nhóm up trên youtube. Sau đó, mình đã đang ký và tham gia thi audition4, đạt giải phong cách. Từ đó bắt đầu đi tập, rồi tham gia hoạt động cùng nhóm.

Cô nàng bật mí cơ duyên là thành viên của nhóm: “Mình rất ấn tượng tên của nhóm nên quyết định tìm hiểu thông tin, xem rồi ấn tượng với clip của nhóm up trên Youtube. Sau đó, mình đã đăng ký và tham gia thi audition4, đạt giải phong cách. Từ đó bắt đầu đi tập, rồi tham gia hoạt động cùng nhóm”.

25/9 tới là tròn 3 năm Alex hoạt động cùng nhóm. Cô nàng cũng từng tham gia các clip nhóm đoạt giải như: "Global Winner of WONDER GIRLS - Like This Flashmob World Festival - JYP Entertainment" ....

25/9 tới là tròn 3 năm Alex hoạt động cùng nhóm. Cô nàng cũng từng tham gia các clip mà nhóm đoạt giải như: Global Winner of  Wonder girls - Like This Flashmob World Festival - JYP Entertainment...

Zoie St.319 dành rất nhiều tình cảm cho cô bé Alex: "Alex là cô bé mũm mĩm, đáng yêu, lúc nào cũng tươi cười và mang đến niềm vui cho mọi người. Alex rất hồn nhiên và luôn sống rất lạc quan. Dù cuộc sống có khó khăn hay có gặp phải trở ngại gì, Alex vẫn luôn cười rất tươi và tìm đến những cách tích cực nhất để giải quyết vấn đề. Đó là một điều mà mình nghĩ không phải bạn gái nào cũng làm được đâu nhé. Đó là lý do Zoie rất yêu quý và có phần nể nang cô gái mũm mĩm này. Ở bên cạnh Alex, mình cảm thấy như trẻ ra được vài tuổi ấy ^^".

Zoie St.319 dành rất nhiều tình cảm cho Alex: "Alex là cô bé mũm mĩm, đáng yêu, lúc nào cũng tươi cười và mang đến niềm vui cho mọi người. Alex rất hồn nhiên và luôn sống rất lạc quan. Dù cuộc sống có khó khăn hay có gặp phải trở ngại gì, Alex vẫn luôn cười rất tươi và tìm đến những cách tích cực nhất để giải quyết vấn đề. Đó là một điều mà mình nghĩ không phải bạn gái nào cũng làm được đâu nhé. Đó là lý do Zoie rất yêu quý và có phần nể nang cô gái mũm mĩm này. Ở bên cạnh Alex, mình cảm thấy như trẻ ra được vài tuổi ấy ^^".

Mình vào nhóm được 3 năm nên có rất nhiều kỷ niệm với nhóm. Kỷ niệm khó quên nhất là khi đi diễn ở Đà Nẵng, cả nhóm cùng nhau đi diễn, cùng nhau đi nghỉ mát, chơi đùa và tạo cơ hội cho nhóm gắn bỏ với nhau hơn. Không chỉ đơn thuần là nhóm nhảy đến tập luyện, tập bài nhảy với nhau, mà còn là thời gian được ở bênh nhau, tìm hiểu thêm thói quen, tính cách, con người của các thành viên trong suốt chuyến đi. Những chuyến đi diễn xa được ở với nhau cả ngày nên nhóm càng ngày càng gắn kết hơn và coi nhau như gia đình.

"Mình vào nhóm được 3 năm nên có rất nhiều kỷ niệm với nhóm. Kỷ niệm khó quên nhất là khi đi diễn ở Đà Nẵng, cả nhóm cùng nhau đi diễn, cùng nhau đi nghỉ mát, chơi đùa và tạo cơ hội cho nhóm gắn bó với nhau hơn. Không chỉ đơn thuần là nhóm nhảy đến tập luyện, tập bài nhảy với nhau, mà còn là thời gian được ở bênh nhau, tìm hiểu thêm thói quen, tính cách, con người của các thành viên trong suốt chuyến đi. Những chuyến đi diễn xa được ở với nhau cả ngày nên nhóm càng ngày càng gắn kết hơn và coi nhau như gia đình”.

Thời gian khó khăn nhất khi tham gia nhóm là khi mới vào, mình là sinh viên năm đầu vừa đi học, vừa đi làm thêm nên có rất ít thời gian đi tập và hoạt động cùng nhóm. Ít có thời gian đi tập nên cũng có khoảng thờ gian mình đã phải nghỉ tập và dừng hoạt động. Thời gian đó rất buồn và nhớ mọi người trong nhóm, nhớ các bài nhảy.

“Thời gian khó khăn nhất khi tham gia nhóm là khi mới vào, mình là sinh viên năm đầu vừa đi học, vừa đi làm thêm nên có rất ít thời gian đi tập và hoạt động cùng nhóm. Ít có thời gian đi tập nên cũng có khoảng thờ gian mình đã phải nghỉ tập và dừng hoạt động. Thời gian đó rất buồn và nhớ mọi người trong nhóm, nhớ các bài nhảy”.

Hiện tại sau khi đi làm về là Alex qua phòng tập với mọi người và tập được 3-3,5 tiếng từ 6h30-9h hoặc 9h30 tối.

Hàng ngày, Alex qua phòng tập với mọi người và tập từ 6h30-9h hoặc 9h30 tối.

Trong nhóm thì mình thân nhất với chị Yul. Do 2 chị em rất hợp nhau về cả tính cách lẫn suy nghĩ. Còn về dành tình cảm thì mình đều rất yêu quý mọi người. Hoạt động với nhóm nhiều thấy các thành viên đều rất đáng yêu.

“Trong nhóm, mình thân nhất với chị Yul. Do 2 chị em rất hợp nhau về cả tính cách lẫn suy nghĩ. Còn về dành tình cảm thì mình đều rất yêu quý mọi người. Hoạt động với nhóm nhiều thấy các thành viên đều rất đáng yêu”.

Mình nghĩ nên giảm cân, cũng khá nhiều chứ không phải chút đâu:(. Do khi nhảy nếu cơ thể mình quá mũm mĩm sẽ mất dáng nhảy, trông cảm giác có chút nặng nề và ì ịch. Mình phải quyết tâm giảm cân thôi!!!^^.

“Mình nghĩ nên giảm cân, cũng khá nhiều chứ không phải ít đâu:(. Do khi nhảy nếu cơ thể mình quá ‘mũm mĩm’ sẽ mất dáng nhảy, trông cảm giác có chút nặng nề và ì ịch. Mình phải quyết tâm giảm cân thôi!!!^^”.

Các bạn gái thường thích thân hình nhỏ nhắn mình nghĩ quan trọng vẫn nên chú ý đến sức khỏe. Giảm cân hay làm đẹp, giữ dáng&, làm gì cũng không nên để bản thân mình mệt mỏi, quá sức vì các chế độ ăn kiêng, rồi thuốc giảm cân. Là con gái dù sao cũng nên có da có thịt một chút.

“Các bạn gái thường thích thân hình nhỏ nhắn, mình nghĩ quan trọng vẫn nên chú ý đến sức khỏe. Giảm cân hay làm đẹp, giữ dáng…, làm gì cũng không nên để bản thân mình mệt mỏi, quá sức vì các chế độ ăn kiêng, rồi thuốc giảm cân. Là con gái dù sao cũng nên có da có thịt một chút”.

IMG-20150105-011116-8081-1443063564.jpg
 
   

GMC Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất