7 nụ cười xuân: Nam Em tiên đoán Trường Giang mắc bệnh... nổ trước khi chết

Kênh 14 - 02/04/2018, 01:04

Nam Em đã thử tài diễn xuất cùng Trường Giang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh trong tập cuối "7 nụ cười xuân".

Tập cuối của chương trình "7 nụ cười xuân" đã chính thức lên sóng. 2 đội gồm Tiến Luật - Nam Em - Trương Thế Vinh và Hari Won - Lâm Vỹ Dạ - La Quốc Hùng đã cùng nhau thực hiện những thử thách cuối cùng dưới sự dẫn dắt của MC Trường Giang.

Ở thử thách trình diễn tiểu phẩm, Trường Giang - Nam Em - Tiến Luật hóa thân thành những người bạn già sống ở viện dưỡng lão. Trường Giang luôn tự hào về gia cảnh có phần khá giả hơn 2 người bạn nên liên tục khoe khoang, thậm chí, khi con trai Trương Thế Vinh vô thăm, Trường Giang vẫn liên tục nói về sự giàu có của gia đình và tin rằng con mình có hiếu. Nam Em nói rằng: " Ông sẽ bị mắc một căn bệnh trước khi chết. Bệnh nổ! ".

Trương Thế Vinh đề nghị Trường Giang ở lại luôn viện dưỡng lão, đừng về nhà nữa vì bệnh lẩm cẩm, đãng trí, sợ ảnh hưởng đến cháu. Nam Em và Tiến Luật bức xúc thay nên đã đánh lại Trương Thế Vinh. Cuối cùng, Trương Thế Vinh nhận được một cuộc điện thoại của con trai vì " nó thấy con đưa ông nội vô đây (viện dưỡng lão) cho thoải mái nên nó cũng muốn đưa con vô đây cho thoải mái ".

 - Ảnh 2.

Ba người bạn già Nam Em - Trường Giang - Tiến Luật

Đến với phần thi của đội còn lại, Hari Won đóng vai một cô gái đang muốn tự tử vì mắc bệnh nan y thì bất thình lình cả "mẹ" Lâm Vỹ Dạ và "bạn trai" La Quốc Hùng đều bị rơi xuống nước. Vừa không biết bơi lại không biết chọn cứu ai nên cuối cùng, Hari Won để 2 người kia tự bơi vào bờ luôn.

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất