7 cuộc hội ngộ của Kpop khiến fan xúc động

Zing - 05/10/2015, 10:36

Cuộc chạm trán của cặp đôi thần thánh YunJae, cái bắt tay giữa Siwon và Han Geng... là những khoảnh khắc lay động trái tim người hâm mộ.

Ngày 2/10 là một ngày đặc biệt của fan TVXQ bởi đây là lần đầu tiên Yunho và Jae Joong hội ngộ sau 6 năm. 2 thành TVXQ ngày nào cùng đứng chung sân khấu của quân đội Hàn Quốc. Tại festival của Lực lượng phòng vệ mặt đất Hàn Quốc, Yunho (áo đỏ) đảm nhận vai trò MC, trong khi đó, Jae Joong (áo đen) là người biểu diễn. Một clip được chia sẻ trên mạng cho thấy 2 thành viên TVXQ có gặp và trò chuyện cùng nhau ở hậu trường.

Cuộc tái ngộ của Yunho và Jae Joong được fan trông đợi bởi nó gắn liền với quá khứ đau buồn của TVXQ. Đây từng là nhóm nhạc thần tượng có lượng fan đông đảo nhất của Kpop. Năm 2009, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Junsu, Yoo Chun và Jae Joong bất ngờ kiện công ty quản lý SM Entertainment và tách ra lập thành nhóm nhạc JYJ. Trong khi đó, Yunho và Chang Min tiếp tục hoạt động với cái tên TVXQ. Trước khi chia tay, Yunho và Jae Joong rất thân thiết, vẫn được fan gọi yêu là cặp đôi "thần thánh" YunJae. Fan TVXQ từng kỳ vọng sự kiện ngày 2/10 là cuộc hội ngộ của 3 cái tên Yunho - Jae Joong - Yoo Chun nhưng đáng tiếc Yoo Chun lại không tham gia.

Năm ngoái, Super Junior cũng có một cuộc chạm trán khiến fan thích thú, đó là cái bắt tay và nụ cười rạng rỡ giữa Choi Siwon và cựu thành viên Han Geng tại lễ sinh nhật ngôi sao võ thuật Thành Long. Tương tự như trường hợp của TVXQ, Han Geng cũng rời nhóm bằng một vụ kiện đình đám chống lại công ty quản lý SM Entertainment năm 2009.

Năm 2011, Ki Bum rời nhóm U-Kiss. 1 năm sau đó, tình cờ gặp nhau ở sân bay, các chàng trai đều rất vui vẻ trao nhau cái nắm tay và ôm siết đầy tình cảm.
Năm 2013, Yoo Kyung chia tay A Pink với lý do tập trung cho việc học. Năm ngoái, cô gái bị bắt gặp đi xem và ủng hộ Eun Ji diễn nhạc kịch.
Năm ngoái, fan After School được chứng kiến cuộc hội ngộ giữa 2 cựu thành viên là Kahi và Bekah. Kahi đăng tấm ảnh chụp chung của 2 cô gái lên blog cùng lời bình luận: "Tình yêu của tôi. Cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau. Yêu em mãi mãi".
Năm ngoái, những thần tượng đời đầu của K-pop là Kang Ta và Moon Hee Joon - thành viên nhóm H.O.T - cùng tham gia chương trình Immortal Song 2. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, họ cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình.
Trước khi chính thức ra mắt với 5 thành viên, Big Bang là một dự án cùng tập luyện cùng ăn cùng ngủ của 6 chàng trai. Chính vì thế, cuộc hội ngộ của Hyun Seung (BEAST - thứ 4 từ trái sang) và 5 anh chàng Big Bang đã gợi người hâm mộ nhớ lại một thời làm thực tập viên đầy trong trẻo và đam mê của 6 anh chàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất