Nhóm nhạc Kpop và những cuộc hội ngộ khiến fan rơi nước mắt

Yan - 04/10/2015, 20:41

Những lần chạm mặt bất ngờ của người-ra-đi và thành viên còn lại mang đến khá nhiều cảm xúc cho fan.

 

Đối với fan Kpop, dù cho lí do rời nhóm là gì nhưng khi các thành viên của nhóm nhạc thần tượng vẫn vui vẻ gặp lại nhau chính là điều họ mong muốn nhất. Cùng điểm qua một số lần hội ngộ gây xúc động nhất của các nhóm nhạc Kpop nhé!

Hangeng, Heechul và Siwon

Năm 2009, Hangeng bất ngờ đệ đơn kiện SM với lí do muôn thuở: bóc lột sức lao động. Việc ra đi của anh ban đầu khiến các thành viên Super Junior vô cùng tức giận, thậm chí còn mang danh “kẻ phản bội” trong suốt thời gian dài. Trải qua nhiều lần ra tòa, Hangeng giờ đây đã có thể tự do hoạt động tại thị trường quê nhà.

Nhờ đó, quan hệ của anh với những người bạn cùng nhóm cũng trở nên ôn hòa, không còn căng thẳng như xưa. Bằng chứng là năm ngoái, Hangeng đã đăng tải hình ảnh ăn tối cùng Heechul và hứa hẹn sẽ hợp tác với Super Junior nếu có cơ hội. Không chỉ vậy, tham gia tiệc sinh nhật của ngôi sao Thành Long, hình ảnh SiwonHangeng tay bắt mặt mừng, chào hỏi nhau khiến các fan không khỏi ấm lòng.

Kibum và U-Kiss

 

Năm 2011, Kibum tuyên bố rời U-Kiss khiến các fan vô cùng ngỡ ngàng. Được biết, lí do tách nhóm của nam thần tượng không hề liên quan đến việc nội bộ lủng củng mà chỉ là khi đó, công ty chủ quản muốn thay đổi thành viên, làm mới hình ảnh U-Kiss trong mắt fan và truyền thông.

Chính vì nguyên nhân ấy nên tình cảm của Kibum với các thành viên còn lại vẫn vô cùng thân thiết. Kibum cũng không ngần ngại chạy đến ôm những người anh em khi tình cờ gặp nhau tại sân bay.

Yookyung và Eunji

Sau ngày kỉ niệm 2 năm ra mắt A Pink không lâu, A Cube đột ngột đưa ra thông báo về việc Yookyung rời nhóm để tập trung hoàn thành khóa học tại trường. Dù vậy, từ đó đến nay cô nàng vẫn giữ liên lạc với các thành viên còn lại của nhóm.

Tháng 6/2014 vừa qua, Yookyung đã đến ủng hộ buổi nhạc kịch của Eunji. Cả hai sau đó còn vui vẻ cười nói khiến các fan rất phấn khích. Thậm chí, cư dân mạng còn tỏ ra ngưỡng mộ với tình bạn thân thiết của hai nữ thần tượng.

Kahi và Bekah

Bốn năm trước, Bekah quyết định rời After School và trở về Hawaii để theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế. Cô nàng hoàn toàn mất hút trong làng giải trí xứ Hàn từ thời điểm đó. Dù không lục đục nội bộ nhưng các thành viên After SchoolBekah hầu như không gặp mặt vì hai bên đều bận rộn công việc riêng.

Năm ngoái, cựu trưởng nhóm After School, Kahi đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Bekah với dòng chia sẻ: “Tình yêu của mình. Cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau. Mãi thương cậu”. Dù không còn hoạt động cùng nhau nhưng tình bạn của cả hai luôn khiến các fan ngưỡng mộ và ghen tị.

Kangta và Moon Hee Joon

Chỉ vì những hiểu lầm nhỏ mà nhóm nhạc đình đám H.O.T đã tan rã trong sự tiếc nuối của cộng đồng fan Kpop vào năm 2001. Từ đó đến nay, các thành viên hầu như không nhắc đến nhau và né tránh cùng xuất hiện trên sân khấu nhiều nhất có thể.

Năm 2014 vừa qua, KangtaMoon Hee Joon có dịp gặp gỡ nhờ tham gia chương trình Immortal Song 2. Được biết, đây là lần chạm mặt hiếm hoi kể từ khi đứng chung sân khấu vào khoảng 11 năm về trước. Cuộc “hội ngộ thế kỉ” này khiến các fan vô cùng xúc động và mong chờ một ngày các thành viên H.O.T trùng phùng như mong ước mà Kangta chia sẻ trước đó.

Big Bang và Hyunseung

Nếu là fan của Big Bang, chắc hẳn sẽ biết 5 thành viên hiện tại không phải là đội hình ban đầu của nhóm. Hyunseung (Beast) từng xuất hiện trong phim tài liệu của Big Bang khi còn làm thực tập sinh nhưng lại không may mắn bị loại trước khi nhóm ra mắt năm 2007.

Sau 8 năm hoạt động trong 2 nhóm khác nhau, các chàng trai vẫn giữ vững tình bạn bền chặt. Tháng 5 vừa qua, có cơ hội đứng cùng sân khấu âm nhạc, Taeyang đã đăng tải hình Big Bang chụp cùng Hyunseung với dòng chia sẻ: “Big Bang và Hyunseung thể hiện tình cảm không thay đổi”. Mối quan hệ thân thiết của họ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Yunho và Jaejoong

Năm 2009, vì bất mãn nhiều điều khoản hợp đồng và phân chia lợi nhuận không hợp lí, JYJ đã chính thức đệ đơn kiện SM. Scandal khiến làng nhạc Kpop một phen chấn động vì thời điểm đó, DBSK vẫn đang ở trên đỉnh cao phong độ. Từ đó đến nay, JYJ và hai thành viên còn lại của DBSK vẫn chưa một lần xuất hiện cùng nhau.

 

Mới đây, JaejoongYunho có dịp tái ngộ trong lễ hội âm nhạc quân đội. Dù không trình diễn cùng nhau nhưng hình ảnh Yunho nhiệt tình cổ vũ cho cậu bạn và vui vẻ nói chuyện với nhau trong hậu trường cũng đủ khiến các fan DBSK vỡ òa trong hạnh phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất