57 mùa xuân chăn đơn gối chiếc, "Vua hài kịch" Châu Tinh Trì kết hôn trong sự bất ngờ của cả showbiz?

Kênh 14 - 16/07/2019, 08:47

Trong khi cả showbiz đang xôn xao bàn tán, thậm chí có netizen còn lên tiếng chúc mừng Tinh Gia thì phía Châu Tinh Trì đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Sáng ngày hôm nay, truyền thông Hong Kong sốt sắng với thông tin gây bão, Châu Tinh Trì đã kết hôn ở tuổi 57. Nhiều fan của "Vua hài kịch" tỏ ra vô cùng bất ngờ, điều đáng nói, người tung ra thông tin này là một phóng viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

57 mùa xuân chăn đơn gối chiếc, Vua hài kịch Châu Tinh Trì kết hôn trong sự bất ngờ của cả showbiz? - Ảnh 1.

 

Cụ thể, vào tối ngày 16/7, phóng viên của Hong Kong đưa tin và cho biết: "Châu Tinh Trì đã có vợ, bà xã luôn cổ vũ và động viên ông trên bước đường sự nghiệp, chính vì vậy ông đang bắt tay quay quay phim mới". Điều này khiến fan bán tin bán nghi không biết có phải ngôi sao nổi tiếng này đã kết hôn, thậm chí có người không tin, yêu cầu vị phóng viên kia phải đưa ra tấm ảnh cưới của 2 vợ chồng Châu Tinh Trì nhưng người này chỉ phản ứng: "Không có gì là nếu như ở đây cả", dường như rất chắc chắn với thông tin mà mình có được.

57 mùa xuân chăn đơn gối chiếc, Vua hài kịch Châu Tinh Trì kết hôn trong sự bất ngờ của cả showbiz? - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất, phía Châu Tinh Trì đã đưa ra lời phủ nhận và hy vọng phía truyền thông đừng tung tin sai sự thật.

Trước đây, Châu Tinh Trì từng có 1 khoảng thời gian mặn nồng với diva Mạc Văn Uý, được truyền thông và người hâm mộ rất lòng ủng hộ. Vậy nhưng, Châu Tinh Trì yêu cầu Mạc Văn Uý phải vứt bỏ sự nghiệp, trở thành người phụ nữ hỗ trợ đằng sau cho ông, tuy nhiên Mạc Văn Uý nhất quyết cự tuyệt, tình duyên của 2 người cũng đứt gánh từ đó.

57 mùa xuân chăn đơn gối chiếc, Vua hài kịch Châu Tinh Trì kết hôn trong sự bất ngờ của cả showbiz? - Ảnh 3.

 

Nguồn: QQ, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất