5 tân binh xuất sắc nhất Kpop 2015 do các chuyên gia bình chọn

Kênh 14 - 17/12/2015, 07:49

28 chuyên gia bao gồm CEO YG, Starship và nhiều công ty giải trí, nhà sản xuất, nhạc sỹ nổi tiếng vừa bình chọn ra những tân binh xuất sắc nhất Kpop 2015.

Mặc dù Tân binh của năm là giải thưởng hầu như không bao giờ thiếu trong các lễ trao giải âm nhạc, Kpop fan vẫn đặc biệt quan tâm tới ý kiến đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Mới đây, trang tin tức Hàn Quốc Star News đã mở một cuộc khảo sát lấy ý kiến của 28 chuyên gia trong ngành âm nhạc để tìm ra những Tân binh xuất sắc nhất 2015.

Trong số các chuyên gia tham gia bình chọn có rất nhiều tên tuổi khủng: CEO của YG Entertainment, TS Entertainment, Starship Entertainment, Happy Face Entertainment, nhà sản xuất Shinsadong Tiger, Brave Brothers cùng nhiều nhạc sỹ, nhà sản xuất truyền hình, nhà phê bình từ các công ty lớn.

Dưới đây chính là 5 cái tên "ma mới" được lòng các chuyên gia nhất sau năm 2015:

1. G-Friend

G-Friend top đầu danh sách với đúng nửa số phiếu, 14/28. Các cô gái ra mắt vào tháng 1 với mini album "Season Of Glass" và sau đó đã nổi đình nổi đám từ single thứ hai "Me Gustas Tu" nhờ fancam gây sốt hồi tháng 9. Các chuyên gia bình luận: "Họ đã có thể tiếp cận được đủ mọi nhóm tuổi người nghe với âm nhạc của mình" và "Mức độ nổi tiếng của họ có thể được cảm nhận rõ ràng trong các buổi ghi hình những show âm nhạc".

2. SEVENTEEN

Về nhì với 5 phiếu bình chọn là SEVENTEEN. "Họ đã bán được tới 43.000 bản cho các album của mình, đây là một con số ấn tượng đối với một nhóm nhạc mới", "Họ không đến từ ba công ty top đầu nhưng họ lại có được sự tự tin tuyệt vời cũng như kỹ năng biểu diễn ấn tượng từ quá trình tập luyện cực kỳ chăm chỉ", các chuyên gia nhận xét về boygroup 13 thành viên.

3. iKON

iKON về thứ ba với 4 lượt bình chọn. Một chuyên gia cho hay: "Từ "My Style" đến "Rhythm Ta" và "Apology", các ca khúc mới của họ luôn xếp hạng cao. Họ cũng đã thể hiện được sức hút của mình qua doanh số bán vé cho concert đầu tay tại một trong những sân vận động trong nhà lớn nhất ở Hàn Quốc. Đó cũng là một thành tích đáng nể với một nhóm nhạc tân binh".

4. TWICE

Vị trí thứ 4 thuộc về girlgroup mới của JYP, TWICE với 3 bình chọn. MV cho ca khúc đầu tay của nhóm, "Like OOH-AAH" vừa được công bố là MV được xem nhiều nhất 2015 trong số các tân binh.

5. hyukoh

Tân binh duy nhất không phải idolgroup lọt danh sách này là ban nhạc hyukoh với 2 bình chọn. hyukoh nổi lên như cồn sau khi tham gia lễ hội âm nhạc đình đám "Infinite Challenge" và sau đó tấn công các BXH không ngừng nghỉ với các single cũ của nhóm.

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất