Tân binh iKON tiếp tục chinh phục fan

Zing - 11/11/2015, 13:51

Sau màn ra mắt Kpop khá thành công, tân binh iKON chuẩn bị tung ra ca khúc mới.

Công ty giải trí YG vừa tiết lộ, ca khúc thứ hai nằm trong đĩa đơn đôi của iKON sẽ là Apology sắp được phát hành phiên bản nhạc số.

Poster về ca khúc mới của iKON.

Poster về ca khúc mới của iKON.

Hôm 11/11, YG tung ra tấm poster có thông tin về Apology. Bản R&B với tiết tấu chậm được viết lời bởi nhà sản xuất Teddy cùng Kush, 2 thành viên B.I và Bobby cũng góp công.

Theo YG, ca khúc nói về nỗi buồn và sự tổn thương của những người yêu nhau nhưng không bảo vệ được người mình yêu, khiến họ phải ra đi. Nối tiếp thành công của My Type Rhythm, nhiều fan đang mong đợi khả năng trình diễn R&B của B.I, Bobby, Kim Jinhwan, Koo Junhoe, Song Yunhyeong, Kim Donghyuk và Jung Chanwoo.

Nhóm iKON.

Nhóm iKON.

Đĩa đơn sẽ lên sóng vào ngày 16/11 tới. Cùng thời điểm, 2 MV mới được quay tại Bắc Âu cũng sẽ được ra mắt. Sau đó, iKON bắt đầu quảng bá ca khúc mới trên các chương trình ca nhạc. Ngoài hoạt động nhóm, riêng 2 thành viên là B.I và Bobby còn có nhạc phẩm chung Anthem. Tấm poster của Anthem cũng vừa được hé lộ.

iKON sẽ còn bận rộn đến cuối năm nay, bởi phiên bản hoàn hảo của album dự kiến lên kệ từ ngày 14/12. Ngoài tân binh, đàn chị 2NE1 cũng sẽ trở lại Kpop sau hơn 1 năm im ắng vào 21/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất