Tân binh TWICE của JYP kiếm được 34 tỉ đồng chỉ sau 2 tháng ra mắt

Kênh 14 - 03/12/2015, 13:39

Thông tin được trang Sports Chosun tiết lộ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Mới đây, trang tin tức Sports Chosun đã thông báo một tin tức khiến người hâm mộ Kpop không khỏi bất ngờ. Theo trang này, nhóm nhạc nữ tân binh trực thuộc một trong ba "ông trùm giải trí" JYP Entertainment - TWICE - đã kiếm được 1.8 tỉ won (khoảng 34 tỉ đồng) sau khi nhận làm gương mặt đại diện cho 10 chiến dịch quảng cáo. Đây là con số không hề nhỏ đối với một tân binh vừa "chân ướt chân ráo" gia nhập làng giải trí như TWICE.

Tân binh nữ "khủng long" của JYP Entertainment - TWICE

TWICE là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên - đội hình khá giống với SNSD lúc mới ra mắt. JYP quảng bá dự án nhóm nhạc nữ này từ rất sớm khi tung ra đoạn video của Dahyun tại nhà thờ thực hiện phần vũ đạo ấn tượng. Thành viên này sau đó trở thành hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện trong MV "Stop stop it" của GOT7.

Thành viên Dahyun

Sau đó dự án này bị gián đoạn trong suốt khoảng thời gian từ năm 2013 - 2015 vì thực tập sinh nổi tiếng của JYP Entertainment Lena Ahn - người đã từng hát chung với thành viên Wonder Girls Sunmi - đã quyết định rời khỏi nhóm. Nayeon, Jungyeon, Jisoo (sau này là Jihyo), Minyoung phải chờ đợi thời cơ mới khi thành viên chủ lực ra đi.

Lena Ahn là thực tập sinh nổi tiếng của JYP và đã từng hát chung với thành viên Wonder Girls Sunmi

Vào tháng 2/2015, chủ tịch JYP Entertainment Park Jin Young thông báo đội hình nhóm nhạc nữ sắp tới sẽ được thông qua chương trình thực tế sẽ được phát sóng trên đài Mnet - "SIXTEEN". Tại đây 16 thí sinh tham gia thi đấu, so tài và cuối cùng đã chọn ra 9 thành viên nổi trội nhất hình thành lên nhóm nhạc TWICE hiện nay. TWICE ra mắt chính thức vào ngày 20/10 năm nay với ca khúc chủ đề "Like OOH-AHH" nhanh chóng làm mưa làm gió trên các đấu trường âm nhạc và album của nhóm nhanh chóng bán được 40.000 bản trong một thời gian ngắn. Các thành viên của TWICE dần dần được chú ý hơn nhiều, đặc biệt là Tzuyu - cô nàng ca sỹ mang quốc tịch Đài Loan, gây sốt trên cộng đồng mạng nhờ vẻ đẹp đặc biệt.

Tzuyu

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, TWICE đã gây dựng được danh tiếng riêng cho mình và dần trở thành tân binh tiềm năng trong mắt giới chuyên môn. So với các nhóm nhạc nữ "lên sàn" cùng khoảng thời gian như G-Friend, OH MY GIRL, April, TWICE hiện đang đứng ở vị trí thứ nhất về độ nổi tiếng và "cá kiếm" mặc dù G-Friend đang là cái tên đang nóng hổi được cả truyền thông quốc tế và Hàn Quốc quan tâm nhờ tai nạn "8 lần ngã" hồi tháng 9 vừa qua.

TWICE đã làm được điều mà các nhóm nhạc nữ tân binh mới chưa thể đạt được

G-Friend là nhóm nhạc được truyền thông quốc tế chú ý nhờ tai nạn sân khấu vào hồi tháng 9 năm nay

Tuy nhiên G-Friend đến nay vẫn chưa đạt được thành tựu âm nhạc nào quá nổi trội

Nguồn: Onehallyu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất