5 năm trước, Hari Won đen gầy nhưng nói tiếng Việt rất chuẩn!

2 sao - 26/08/2016, 09:10

Hari Won đã nói thành thạo tiếng Việt từ 5 năm trước đây chứ không bị lơ lớ như hiện tại.

Từ sau khi trở thành bạn gái của Trấn Thành, Hari Won đã vô tình rước vào người vô số những scandal không tên. Chỉ vì một câu nói đùa của Ngô Kiến Huy cũng đủ khiến Hari Won 'hứng gạch' cả tuần trời.

Chưa hết, nhiều câu chuyện bên lề xung quanh cuộc sống thường ngày của Hari Won cũng bị bới móc hay bị tố trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cùng bạn trai - danh hài Trấn Thành vừa cùng nhau lên tiếng phủ nhận tin đồn về clip nóng nơi công cộng, mặc dù vụ việc đã lắng xuống nhưng cư dân mạng vẫn liên tiếp khui ra những clip cũ ghi lại những lần Hari Won nói tiếng Việt rất sõi. Điều đáng nói là trình độ tiếng Việt của Hari Won thời ấy hơn hẳn bây giờ, cô có thể nói rất nhanh và rành mạch không vấp váp, không ngô nghê.
 
Trong đoạn clip trên, Hari Won trình diễn ca khúc 60 năm cuộc đời, trước khi thể hiện tài năng, Hari Won đã giao lưu với khán giả rất cởi mở và lưu loát như một người Việt Nam thực thụ. Thời gian ghi lại clip này khoảng năm 2011, khi đó Hari Won khá gầy và đen. Việc cô nói tiếng Việt khá rành rọt khiến cho nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu rằng cách đây 4, 5 năm Hari Won đã thông thạo giao tiếp như vậy mà ở thời điểm hiện tại, trong một vài bài phỏng vấn cô còn trả lời và dùng từ quá ngô nghê.

Tuy nhiên trước đó, Hari Won cũng đã từng lên tiếng trả lời về vấn đề này, cô nói rằng mình không hề cố tình nói tiếng Việt một cách lơ lớ để khẳng định mình là người ngoại quốc chỉ vì bẵng đi một thời gian không dùng nhiều nên không thể thành thạo được như trước.

“Vì sau một khoảng thời gian không sử dụng một ngôn ngữ nào đó, sẽ rất khó để bắt kịp nhanh và đúng ngay lập tức được. Giai đoạn còn trong một nhóm nhạc Hàn Quốc, Hari nói rõ một vài câu tiếng Việt vì đó là phần phải lặp đi lặp lại ở nhiều chương trình nên Hari đã luyện tập rất nhiều lần”.

/pictures/picfullsizes/2016/08/26/fft1472148344.jpg

Tuy nhiên lí do này đưa ra không thuyết phục công chúng cho lắm vì vài năm trở lại đây Hari Won hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam tương đối dày, tiếng Việt là thứ cô phải nghe hàng ngày nên không có lí do gì để có thể nói rằng quên hay không biết cách dùng từ sao cho đúng và hợp lý trong mỗi lần giao tiếp được.

Song, cho dù lí do mà Hari Won đưa ra có là sự thật đi chăng nữa thì cô đã vào tầm ngắm của cư dân mạng qua quá nhiều scandal trong thời gian vừa rồi nên có lẽ nữ ca sĩ sẽ còn phải đối mặt với nhiều 'hòn đá' từ trên trời rơi xuống nữa.
 
TH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất