5 mỹ nam cool ngầu Kpop gắn liền với biệt danh "công chúa"

Ione - 12/07/2016, 10:01

Bạn có còn nhớ ai là công chúa Lọ Lem, công chúa Bạch Tuyết, công chúa Woollim của Kpop không nào?

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua

Hee Chul (Super Junior) - Công chúa Lọ Lem.

Hee Chul có biệt danh “công chúa Lọ Lem”, được đặt theo tên nhân vật game của anh chàng. Hee Chul có tính cách mạnh nhưng vẻ đẹp nữ tính của anh chàng lại rất hợp với concept unisex. Hình ảnh chàng trai tóc dài thướt tha, áo cổ rộng gợi cảm của Hee Chul thời U trở nên nổi bần bật giữa đội hình gồm toàn những anh chàng tóc ngắn.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-1

“Ngôi sao 4D” cũng thường xuyên giả nữ trong các show truyền hình, concert của nhóm. Vẻ đẹp thanh tú, baby của Hee Chul được khen ngợi xinh đẹp không kém các idol nữ, cực hợp với biệt danh “công chúa”.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-2

Ngoài đời, Hee Chul là chàng trai mạnh mẽ, phát ngôn thẳng thắn, thể hiện tốt vai trò anh lớn trong nhóm. Nam ca sĩ còn được khen cực kỳ ga lăng với phái nữ, là mẫu chàng trai lý tưởng của nhiều cô gái.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-3

Ki Bum - Công chúa Bạch Tuyết

Biệt danh của Ki Bum là do Hee Chul đặt. Khi mới debut, Ki Bum gây ấn tượng vì vẻ đẹp baby đáng yêu, nước da trắng mịn, rất hợp với hình tượng công chúa Bạch Tuyết. Ki Bum cũng không có ý kiến gì về biệt danh nữ tính do anh lớn đặt.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-4

Sở hữu gương mặt xinh như con gái nhưng từ khi còn hoạt động cùng nhóm cho đến khi hoạt động solo, Ki Bum chưa bao giờ giả gái, dù Super Junior vốn “bá đạo” trong khoản này. Thuộc hàng em út, nhưng Ki Bum có tính cách trầm, khá lạnh lùng và cực nam tính. Anh chàng ít khi hưởng ứng các trò nghịch ngợm của các anh.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-5

Ki Bum hiện đã rời nhóm, không còn theo nghiệp idol. Anh chàng tích cực tìm các cơ hội ở lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt là ở thị trường Đại lục.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-6

Hyun Seung - “Công chúa của Beast”

Khi còn hoạt động cùng Beast, Hyun Seung là “công chúa” của nhóm. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp khá nữ tính với gương mặt nhỏ, đường nét thanh tú, đáng yêu như một cô gái. Dù vậy, hình tượng công chúa này chỉ tồn tại trong… trí tưởng tượng của fan.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-7

Cựu thành viên Beast là một dancer mạnh mẽ, nam tính. Anh chàng còn kết hợp với Hyun Ah tạo thành bộ đôi Trouble Maker với gu âm nhạc chất lừ, concept sexy táo bạo khiến các fan “nhức mắt”.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-8

Hyun Seung hiện đã rời nhóm, hoạt động solo sau nhiều scandal gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Beast. Nam ca sĩ có những hành động, phát ngôn gây tranh cãi trước và sau khi rời nhóm, được ví như phiên bản nam của “idol nổi loạn” Sulli.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-9

Sung Kyu (Infinite) - Công chúa Woollim

Kpopmap đã đặt cho trưởng nhóm Infinite biệt danh này. Trong một concert của nhóm, Sung Kyu đã chiễm chệ ngồi trên “ngai vàng” và các thành viên còn lại phải phục vụ theo yêu cầu của anh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thường đội vòng hoa lên đầu và hành động như một công chúa ngổ ngáo.

Mỹ nam Hàn nữ tính với vòng hoa đội đầu

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-10

Sung Kyu vốn là một trưởng nhóm, anh cả cực ngầu của Infinite. Anh chàng từng nổi tiếng vì “ánh mắt uy lực”, khiến các thành viên trong nhóm phải “phục tùng” chỉ bằng một cái liếc nhìn.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-11

Jin (BTS)

Jin là visual của BTS, thuộc hàng top visual của Kpop vì dung mạo như hoa. Thành viên BTS được xem như “người mẹ” của nhóm vì sự chu đáo, nấu ăn ngon và tính cách dễ chịu. Anh chàng còn rất cuồng màu hồng nên được các fan đặt biệt danh là “Jin công chúa”, “công chúa hồng”, “Jin hồng”…

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-12

Sau lễ trao giải âm nhạc MelOn Music Awards vừa qua, “chàng trai mở cửa xe” khiến các fan Kpop phát sốt, quyết tìm danh tính của vị “bạch mã hoàng tử” này. Từ biệt danh “công chúa” của Army (Army là tên FC của BTS), Jin đã trở thành “hoàng tử” của các fan Kpop.

5-my-nam-cool-ngau-kpop-gan-lien-voi-biet-danh-cong-chua-13

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất