Crayon Pop sắp trở lại Kpop

Go News - 10/07/2016, 13:11

Nhóm nhạc nữ được được biết đến với điệu nhảy như bơm xe và trang phục kèm mũ bảo hiểm sắp trở lại sau một thời gian dài vắng mặt.

Năm 2013, Crayon Pop nổi đình đám, được coi là hiện tượng của Kpop với ca khúc Bar Bar Bar. Trang phục là bộ đồ tập thể dục, vũ đạo 'jumping' với những động tác giống như đang bơm xe cùng chiếc mũ bảo hiểm đội đầu giúp Crayon Pop trở thành nhóm nhạc mang đến sự mới mẻ cho Kpop. Nhóm gồm 5 cô gái Geummi, Ellin, Choa, Way và Soyul được thành lập vào năm 2012.

 Crayon Pop với vũ đạo "bơm xe". Ảnh: SP

Đầu năm nay có tin đồn Crayon Pop trở lại nhưng chưa được xác nhận. Cho tới mới đây, hôm 8/7, công ty đại diện của 5 cô gái cho biết: 'Crayon Pop đang chuẩn bị trở lại với một hình ảnh hoàn hảo cùng sự trợ giúp của đội ngũ quản lý kỳ cựu trong một môi trường mới. Họ đang bận rộn chuẩn bị cho cuối tháng 8 ra mắt album phòng thu mới'.

Thành công bất ngờ giúp nhóm mang về nhiều giải thưởng uy tín như Đĩa vàng, Mnet, MelOn, và được nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga mời mở màn cho tour diễn tại Bắc Mỹ. Sau Bar Bar Bar, Geummi, Ellin, Choa, Way và Soyul tiếp tục tung ra tạo hình nông dân với Uh-ee. Tuy nhiên, sau khi cơn sốt qua đi, những sản phẩm về sau như FM, Sup không mấy thành công vì cái bóng quá lớn của Bar Bar Bar.

5 cô gái quái tính sẽ trở lại vào tháng 8 tới. Ảnh: Chrome

Thời gian qua, Crayon Pop tập trung hoạt động ở Nhật Bản. Việc bỏ ngỏ thị trường Kpop khá lâu, trong khi đã có nhiều nhóm nhạc mới mọc lên với phong cách đa dạng, hấp dẫn không kém dự báo sẽ khiến Crayon Pop khó khăn khi trở lại. Nhóm vẫn được coi là 'hit-wonder' – chỉ tạo được 1 hit trong sự nghiệp rồi sau đó chìm nghỉm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất