5 chàng trai Việt Kiều hot nhất showbiz Việt

24h - 09/08/2015, 20:33

Thanh Bùi, Trọng Hiếu, Johnny Trí Nguyễn là những chàng trai Việt đa tài, điển trai.

 

Thanh Bùi

Thanh Bùi sinh năm 1983, là ca sĩ người Úc gốc Việt. Anh nổi lên và được nhiều người biết đến khi là người Việt lọt vào Top 8 của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) năm 2008.

Ngoài ca hát, Thanh Bùi còn là tác giả của hơn 600 ca khúc, trong đó có  những bài hit như: Tình về nơi đâu, Lặng thầm một tình yêu, Tình về đấu yêu...

 - 1

Thanh Bùi hiện là ca sĩ, nhạc sĩ được săn đón nhiều ở làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, với mong muốn phát triển âm nhạc Việt Nam sánh ngang với các nền âm nhạc trong khu vực, phát triển các tài năng nhí, anh đã mở Học viện Âm nhạc mang tên Soul Academy tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Thanh Bùi là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ đa tài và đắt show nhất nhì showbiz Việt. Anh từng làm giám khảo các cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Vietnam Idol, mới đây anh cũng làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Đông Nam Á.

Trọng Hiếu

Nguyễn Trọng Hiếu sinh năm 1992 – là thí sinh Việt kiều đầu tiên trở thành quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Tham gia Vietnam Idol, ngay từ khi mới xuất hiện, Trọng Hiếu đã tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách biểu diễn tự tin. Càng đi sâu vào những liveshow tiếp theo, Trọng Hiếu càng thể hiện bản lĩnh và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

 - 2

Vẻ điển trai của Trong Hiếu

Với chất giọng trầm, khả năng vũ đạo tốt cùng sự tự tin, phong cách biểu diễn lôi cuốn, cộng với body chuẩn, chàng trai Việt kiều Đức đã chinh phục được tình cảm của người hâm mộ và ban giám khảo để lên ngôi quán quân Vietnam Idol 2015.

Sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng Trọng Hiếu vẫn giữ được cái gốc của người Việt. Tuy nói tiếng Việt chưa sõi, nhưng anh chàng luôn lựa chọn những ca khúc Việt Nam để trình diễn. Điều này giúp cho hình ảnh và giọng hát của Trọng Hiếu đến gần hơn với khán giả.

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn là diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh từng gây sốt màn ảnh Việt với hình ảnh điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, nam tính với các pha võ thuật điêu luyện trong hàng loạt các bộ phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn...

Sinh năm 1974, là cháu của nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Chánh Tín, anh sang Mỹ định cư từ năm 1982. Được học Wushu từ bé nên Johnny Trí Nguyễn sở hữu vóc dáng chuẩn, body cuốn hút và đây là thuận lợi đưa anh đến với công việc đóng thế nhiều bộ phim đình đám Hollywood.

 - 3

Johnny Trí Nguyễn đam mê mô tô phấn khối lớn.

Kim Lý

Kim Lý sinh năm 1983, sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, ngay từ khi còn bé, anh từng đi hát và tham gia sân khấu. Diễn xuất dần trở thành sở thích và niềm đam mê của anh. Với vẻ ngoài điển trai, thân hình 6 múi, Kim Lý chiếm được cảm tình của nhiều cô gái.

Trước khi gây sốt ở Việt Nam với Hương Ga, Kim Lý từng tham gia các phim như The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống virus),... tại Canada. Tuy nhiên, sau khi tham gia bộ phim Việt Nam đầu tiên có tên Hương Ga, Kim Lý trở thành cái tên được săn đón ở showbiz Việt.

 - 4

Kim Lý với vẻ ngoài điển trai lịch lãm.

Tuy là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Anh chàng còn nói trôi chảy 4 thứ tiếng Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Dustin Nguyễn

Dustin sinh năm 1962, là nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt nổi tiếng ở cả Việt Nam và Mỹ.

 - 5

Gương mặt nam tính, mạnh mẽ  của Dustin Nguyễn.

Sau khi nhập vai Sỹ trong Dòng máu anh hùng, mở đầu sự nghiệp diễn xuất tại Việt Nam, Dustin Nguyễn nhanh chóng tạo được dấu ấn cho người xem với những bộ phim hành động như Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn... Dustin thậm chí còn được người hâm mộ gọi là "người hùng của phim hành động Việt". Sau đó, anh gây ấn tượng không nhỏ với khán giả qua những bộ phim khác như Để Mai Tính, Cánh đồng bất tận, Giữa hai thế giới...

Hiện ngoài vai trò diễn viên, Dustin còn được biết đến với cương vị là một biên kịch, sản xuất phim và đạo diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất