4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện song ca với HLV

Tiin - 11/09/2015, 09:30

Thu Phương chọn nhạc truyền thống để song ca cùng Hoàng Dũng, Tuấn Hưng sẽ cùng Yến Lê hát bản hit của mình,

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cũng cùng học trò mang đến bản song ca ấn tượng trong đêm chung kết The Voice 2015.
 

4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện cho màn song ca với HLV

Mỹ Tâm hào hứng tập luyện cùng Đức Phúc. Ảnh: Duy Anh

Chương trình Giọng hát Việt đã đi đến chặng cuối, khi chỉ còn một đêm thi nữa Quán quân The Voice mùa 3 sẽ lộ diện. Trong đêm chung kết tuần này, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 ca khúc đơn. Bên cạnh đó, họ còn phải chứng tỏ sự bản lĩnh khi “đọ giọng” với các huấn luyện viên.

4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện cho màn song ca với HLV

Đàm Vĩnh Hưng "đau đầu" suy nghĩ, lựa chọn tiết mục song ca với thí sinh. 

Mr Đàm và Tố Ny sẽ  mang đến bất ngờ cho khán giả qua màn biểu diễn đầy ấn tượng. Tố Ny chia sẻ: ‘Trước khi tham gia chương trình Giọng hát Việt tôi cũng là một fan hâm mộ của anh Đàm, nên lần này rất hạnh phúc khi có cơ hội song ca với ca sĩ mình thần tượng.

Ở đội Tuấn Hưng, hai thầy trò sẽ cùng nhau kết hợp qua bản hit đình đám của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Yến Lê háo hức chia sẻ rằng đây là ca khúc cô cực kỳ yêu thích và nay mới có dịp hát chung với Huấn luyện viên của mình.

4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện cho màn song ca với HLV

Thu Phương sẽ cùng Hoàng Dũng hát nhạc truyền thống trong đêm chung kết. 

Giám khảo Thu Phương sẽ cùng với Hoàng Dũng thể liên khúc nhạc truyền thống. Dù “trò cưng” tuổi đời còn khá trẻ, giọng ca “Chưa bao giờ” vẫn để học trò của mình thể nghiệm với phong cách mới, chọn những ca khúc khó đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc tốt.

Không kém cạnh, tiết mục song ca giữa Mỹ Tâm và Đức Phúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất. Với tiết mục hát đơn, Đức Phúc bật mí rằng em sẽ dồn hết mọi cảm xúc trong trái tim để thể hiện trên sân khấu trong đêm thi cuối cùng. Một trong hai ca khúc mà Phúc trình diễn là bản hit gắn liền với tên tuổi Vũ Cát Tường.

4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện cho màn song ca với HLV

Mỹ Tâm hăng say tập luyện cùng học trò. 

Đến thời điểm này, mỗi thí sinh đều được đánh giá là có những thế mạnh riêng. Yến Lê làm chủ cuộc chơi với sự đa năng vừa hát vừa sáng tác và đồng thời cũng nhảy rất đẹp, Tố Ny làm mới mình qua từng vòng thi khi thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau thì Hoàng Dũng luôn giữ phong độ vững vàng qua các đêm thi, em được đánh giá là thí sinh sở hữu chất giọng tốt, cách hát sạch sẽ, trơn tru và biết cách tạo được điểm nhấn đọng lại trong lòng người nghe. Còn giọng ca 18 tuổi Đức Phúc ghi điểm bằng bằng chính giọng đầy cảm xúc đi vào lòng người. Em được nhận định là đúng chuẩn của chương trình Giọng hát Việt.

4 ứng cử viên quán quân The voice tập luyện cho màn song ca với HLV

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, các HLV đã tích cực tập luyện cùng học trò, cũng như góp ý, chỉnh sửa để các thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi cuối cùng này.

Trong đêm tới còn có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng M-TP với vai trò khách mời. Nam ca sĩ điển trai sẽ mang đến màn trình diễn vô cùng sôi động ở phần cuối của chương trình.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra lúc 21h, Chủ nhật, ngày 13.9, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất