5 thí sinh bị loại đáng tiếc nhất The Voice 2015

Zing - 10/09/2015, 13:40

Những giọng ca tiềm năng, thậm chí được dự đoán sẽ chạm vào danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2015 lần lượt bị loại khỏi cuộc thi khiến khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

Kiều Anh – Ca nương hát nhạc pop

Kiều Anh không phải là người xa lạ đối với khán giả bởi cô là ca nương nổi tiếng trên sóng truyền hình suốt thời gian qua. Cô đến với Giọng hát Việt với hình ảnh và phong cách âm nhạc mới mẻ, hiện đại. Ngay ở vòng giấu mặt, Kiều Anh đã gây choáng ngợp khi thể hiện ca khúc Rơi đầy ma mị. Mr. Đàm cho rằng đây là bản thu âm hoàn hảo; Mỹ Tâm cũng cho biết cô ngưỡng mộ thí sinh này.

Ca nương Kiều Anh bị loại khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trong các vòng thi tiếp theo, ca nương này tiếp tục chứng tỏ cô là một trong những thí sinh xuất sắc không chỉ của đội Thu Phương mà của cả cuộc thi. Trong live show 5, Kiều Anh tiếp tục khẳng định mình khi trình diễn hết sức tuyệt vời ca khúc Độc ẩm.

Tài năng nhưng lại chưa được thần may mắn ưu ái, đó là nhận định hoàn toàn chính xác với Kiều Anh tại Giọng hát Việt 2015. Trong đêm bán kết vừa qua, ca nương đã bị chính HLV Thu Phương loại bỏ với điểm 0 tròn trĩnh. Đây được xem là kết quả gây sốc của Giọng hát Việt mùa thứ 3. Thu Phương cho rằng Kiều Anh quá nổi tiếng và có nhiều show diễn nên việc đi tiếp hay dừng lại không thực sự là điều quan trọng.

Bảo Uyên – Bản sao Mỹ Tâm

Gây sốt ngay từ vòng Giấu mặt và được ưu ái gọi với cái tên “bản sao Mỹ Tâm”, Bảo Uyên trở thành tâm điểm của cuộc giành giật của 4 HLV. Bảo Uyên tạo được cảm giác trong khiết và đặc biệt so với các thí sinh khác bởi hình ảnh và âm nhạc rất mộc mạc, thuần khiết. Nhiều người dự đoán nữ thí sinh này sẽ là người đi đến cuối đường cùng với Mỹ Tâm bởi cô không chỉ có giọng hát mà còn tạo được hiệu ứng truyền thông.

Bảo Uyên, bản sao của Mỹ Tâm cũng bất ngờ bị loại tại cuộc thi.

Trong suốt các vòng Đối đầu và live show, Bảo Uyên luôn chứng tỏ cô là người dẫn đầu đội Mỹ Tâm với lượng bình chọn cao qua các đêm thi. Trong đêm thi bán kết, 2 thí sinh đội Mỹ Tâm là Đức Phúc và Bảo Uyên đều diễn khá trọn vẹn, nhận được nhiều lời khen từ bộ tứ HLV. “Bản sao của Mỹ Tâm” thể hiện sự trưởng thành khi trình bày khá xuất sắc ca khúc Yêu của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. 

Tuy nhiên, Bảo Uyên đã bị loại đầy bất ngờ. Mỹ Tâm quyết định loại Bảo Uyên một phần vì thí sinh này phải chịu nhiều áp lực trong suốt cuộc thi. Mỹ Tâm cũng cho biết thêm, Đức Phúc xứng đáng lọt vào đêm chung kết vì thí sinh này ngày càng tiến bộ.  

Vicky Nhung – ca sĩ mạng gây sốt

Trong mùa giải thứ 3 của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng không còn là HLV có dàn thí sinh mạnh đồng đều như 2 mùa trước. Vicky Nhung là một trong số những thí sinh đặc biệt của Mr. Đàm tại cuộc thi năm nay. Nữ thí sinh sở hữu chất giọng khỏe khoắn với độ rung và gằn vừa phải, tạo nên một màu sắc âm nhạc cá tính, độc lập.  Đồng thời, thí sinh này phần nào khiến cho khán giả liên tưởng đến giọng ca Thái Trinh ở mùa giải đầu tiên.

Mr. Đàm chọn hot girl Tố Ny thay vì Vicky Nhung.

Vicky Nhung luôn diễn thoải mái và hết mình trên sân khấu. Nữ ca sĩ lần lượt hóa thân vào những hình tượng khác nhau khiến cho khán giả cảm thấy sự tươi mới, không hề nhàm chán. Tuy nhiên, đây cũng là điểm hạn chế bởi khán giả không thể định hình được phong cách và cá tính của cô tại cuộc thi này.

Cô bị loại trong đêm bán kết vừa qua khiến không ít khán giả phải bất ngờ và tiếc nuối. Nhiều người cho rằng, nữ thí sinh này xứng đáng được lọt vào chung kết bởi cô trình diễn khá thuyết phục cũng như hội tụ nhiều tiềm năng để tỏa sáng. Tuy nhiên, thành viên còn lại của đội Mr. Đàm - Tố Ny cũng là “nhân tố bí ẩn” bởi thí sinh này không chỉ có sắc vóc mà còn sở hữu giọng hát hay.

Phượng Vũ – Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát

Phượng Vũ là một trong những thí sinh đặc biệt của Giọng hát Việt 2015 bởi cô là thí sinh được đặc cách thi vòng Giấu mặt. Sở hữu chất mượt mà và cảm xúc, Phượng Vũ bước vào cuộc thi với những lợi thế mà không phải thí sinh nào cũng có được. Cô gái gốc Hải Phòng từng gây sốt trên mạng xã hội bởi clip vừa ăn kẹo vừa hát.

Cô gái vừa ăn vừa hát - Phượng Vũ bất ngờ bị loại khiến khán giả tiếng nuối.

Trong vòng Giấu mặt, Phượng Vũ một lần nữa khiến khán giả phát cuồng với phần trình diễn ca khúc Nếu em được lựa chọn. Trở thành thành viên đội của Mr. Đàm, thí sinh này có những bước đi chưa thực sự thông minh và chuẩn xác trong cuộc thi. Phượng Vũ cũng dần mất điểm bởi trong mắt khán giả với những tiết mục trình diễn kém chất lượng.

Trong đêm thi live show 6, Phượng Vũ đã bất ngờ bị HLV Đàm Vĩnh Hưng loại dù cô trình diễn khá tốt. Mr. Đàm cho rằng, loại Phượng Vũ là điều hay bởi cô “đang trong tâm bão” dư luận. Tuy nhiên, lời giải thích của Mr. Đàm chưa thực sự thuyết phục khán giả. Đây cũng được xem là một trong những lần loại thí sinh bất ngờ và gây tiếng nuối nhất của The Voice mù giải năm nay.

Kimmese – rapper bị mất “ngai vàng”

Kimese không còn là một người xa lạ đối với khán giả bởi cô là một trong những nữ rapper ấn tượng nhất Vpop. Thời gian gần đây, Kimmses chuyển qua hoạt động như một nghệ sĩ underground, thiên về chất nhạc Rn’B cá tính. Kimmese dự thi vì lý do rất đơn giản: “Tôi muốn đặt mình vào vị trí của một thí sinh trong cuộc thi để thử sức”.

Kimmese, tài năng nhưng kém may mắn tại Giọng hát Việt 2015.

Xuất hiện ở đêm thi Giấu mặt với ca khúc Crazy, Kimmese khiến khán giả rạo rực với phong cách phóng khoáng của một nghệ sĩ đầy kinh nghiệm. Trái ngược với màn ra mắt ấn tượng, nữ ca sĩ này dần dần đuối trong cuộc thi khi phải liên tục làm mới mình.

Kimmese bị loại ở live show 3, một trong những đêm thi được đánh giá là tệ hại nhất mùa giải năm nay. Có khán giả cho rằng "Thu Phương có một phần lỗi khi Kimmese bị loại". Bên cạnh đó, người tập luyện cùng Kimmese cũng dự đoán cô là người bị loại. Hoàng Anh chia sẻ: “Lúc tập luyện tôi đã biết chắc Kimmese sẽ bị loại. Cô ấy hát Ngỡ đâu tình đã quên mình một cách chật vật. Thấy rất thương!”

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất