3 thần tượng nhà SM được ủng hộ bỏ mic lấn sân điện ảnh

Yan - 11/10/2015, 19:09

Dù không phải lĩnh vực sở trường nhưng họ vẫn thừa sức tỏa sáng trong những lần “đá chéo sân” gần đây.

Hiện nay, thần tượng Kpop lấn sân phim ảnh ngày càng nhiều và trở nên phổ biến ở làng phim xứ Hàn nhưng không phải ai cũng đạt được thành công trong môn nghệ thuật thứ bảy này. “Gà cưng” nhà SM từ trước đến giờ luôn có tiền lệ bị chê diễn xuất dở tệ. Tuy nhiên, ba cái tên sau đây là những trường hợp ngoại lệ, được giới chuyên môn và cả cư dân mạng công nhận.

D.O. (EXO)

Bén duyên phim ảnh nhờ vai diễn trong It’s OK That’s Love năm 2014 vừa qua, diễn xuất xuất thần của D.O. (EXO) nhận được không ít lời khen ngợi từ phía nhà phê bình. Chỉ với lần diễn xuất đầu tay này, anh đã nhanh chóng tháo mác thần tượng đóng phim và trở thành một trong những nhân tố mới đáng mong chờ của làng phim xứ Hàn.

Thừa thắng xông lên, D.O. tiếp tục tỏa sáng trong phim điện ảnh Cart và mới nhất là vai diễn tâm thần sở hữu ánh mắt ác đến ám ảnh trong I Remember You. Hiện D.O. đang bận rộn quay hình phim Pure Love cùng Kim So Hyun. Với những gì đã thể hiện, khán giả có thể hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tỏa sáng của D.O. trong thời gian sắp tới.

Sooyoung (SNSD)

Từ năm 2008, Sooyoung đã thể hiện niềm đam mê phim ảnh và dần lấn sân sang lĩnh vực này với nhiều vai diễn khách mời. Đến tận 4 năm sau, cô nàng mới có được vai diễn đầu tiên trong The 3rd Hospital và khả năng nhập vai khá “ngọt” của Sooyoung được đạo diễn cũng như khán giả đánh giá khá cao. Năm 2013, đài tvN tiếp tục mời Sooyoung nhận vai chính trong Dating Agency: Cyrano. Vì là sản phẩm truyền hình cáp nên dù tài năng được công nhận nhưng thành viên SNSD vẫn chưa nhận giải thưởng nào cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Năm 2014, Sooyoung xuất hiện trong My Spring Days vào vai Lee Bomyi - cô nàng lạc quan yêu đời nhưng lại sở hữu trái tim không khỏe. Với mô típ quen thuộc nhưng bộ phim vẫn thu hút một lượng khán giả nhất định và không hề “lép vế” trước những đối thủ cùng giờ. Cư dân mạng cũng nhận xét họ hoàn toàn bất ngờ trước diễn xuất tuyệt vời của Sooyoung, thậm chí còn quên cả việc cô nàng là thành viên của SNSD. Vai diễn đã mang về cho nữ thần tượng giải thưởng đầu tiên hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC cuối năm vừa qua. Hi vọng thời gian tới, Sooyoung có thể tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất của mình, mang đến cho khán giả nhiều vai diễn mới lạ hơn.

Siwon (Super Junior)

Từ khi còn là thực tập sinh, Siwon đã chứng tỏ khả năng diễn xuất khi tham gia trong MV của đàn chị Dana (CSJH The Grace). Sau đó, anh chàng nhận về vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Buonim Cheonsangseo năm 2003, thời điểm trước khi ra mắt cùng Super Junior. Không chỉ “oanh tạc” màn ảnh Hàn, Siwon còn được khá nhiều đạo diễn Trung Quốc săn đón. Danh tiếng của anh lan rộng khắp thế giới khi tham gia phim điện ảnh Dragon Blade cùng Thành Long vào tháng 2 vừa qua.


"1001" biểu cảm của Siwon trong phim khiến khán giả thích thú.

Gần đây, Siwon đang chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vai diễn Shin Min Hyuk trong She Was Pretty. Dù là vai nam thứ nhưng chuyện tình yêu giữa anh và nữ chính cũng được ủng hộ không kém cạnh cặp đôi chính của phim. Diễn xuất xuất thần của Siwon mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và giúp anh trở thành một trong ba thần tượng được công nhận thành công trong lĩnh vực phim ảnh nhất SM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất