2 nàng "đẹp lạ" đánh bật dàn gái xinh để vào nhà chung Next Top

Ione - 08/05/2017, 22:00

Vượt qua nhiều gương mặt nổi trội và "nặng ký", đây là 2 cái tên đầu tiên sẽ được vào nhà chung VNTM 2017.

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top

Ngoài việc tuyển chọn các thí sinh cũ hội tụ trong một mùa giải mới, VNTM 2017 còn khởi động cuộc thi Top Model Online 2017 dành cho những gương mặt mới toanh có cơ hội vào nhà chung "so găng" cùng các đàn chị. Cuộc thi thu hút khá đông đảo thí sinh tham gia với nhiều cái tên tiềm năng. Vượt qua nhiều vòng từ bình chọn đến casting trực tiếp, hai cái tên giành được "tấm vé vàng" đã được ban tổ chức công bố.

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-1

Nguyễn Hồng Anh là cái tên gây bất ngờ khi nhận được lượng bình chọn đông đảo nhất, cô cũng giành được 31 điểm từ ban giám khảo, trở thành chủ nhân đầu tiên của chìa khóa vào nhà chung năm nay.

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-2

Xét về ngoại hình, Hồng Anh không phải là gương mặt quá nổi trội. Cô cũng là cái tên khá mới mẻ, ít khi xuất hiện ở các sự kiện, bộ ảnh thời trang. Nhiều người tò mò liệu cô gái này có giúp mình bứt phá được giữa dàn chân dài cũ của VNTM trước đó.

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-3

Một gương mặt khác có nhan sắc "đẹp lạ" là Phương Oanh cũng gây bất ngờ khi nhận được lượng bình chọn vượt trội. Cô nàng có gò má cao, vẻ đẹp sắc lạnh đúng chuẩn người mẫu chuyên nghiệp. 

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-4

Nàng mẫu có chiều cao khá lý tưởng là 1,78m, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẫu nhưng thần thái khá chuyên nghiệp.

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-5

2-nang-dep-la-danh-bat-dan-gai-xinh-de-vao-nha-chung-next-top-6

Trước đó, Hồng Anh và Phương Oanh không nằm trong các bảng dự đoán xếp hạng cao. Những cái tên từng được kỳ vọng vì dung mạo xinh đẹp như "người tình Sơn Tùng" Hồ Thu Anh, "bản sao Helly Tống" Mỹ Duyên, "hot girl tóc tím" Thùy Linh đều bị loại ở vòng thi này.

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất