10 thần tượng Kpop có sở thích không ai ngờ đến

Ione - 19/01/2017, 07:20

Thoạt nhìn dáng vẻ bên ngoài cùng môi trường làm việc, ít ai nghĩ Baek Hyun, Lee Hong Ki, Irene có những sở thích này.

1. Lee Hong Ki (FT Island) - Làm móng nghệ thuật

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den

Giọng ca chính của ban nhạc FT Island “nghiện” làm móng. Anh thậm chí còn phát hành một cuốn sách về nghệ thuật làm móng và đứng đầu bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia. Một nguồn tin nói, Lee Hong Ki đã tiêu tốn hơn 50 nghìn USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cho việc làm móng. Nam idol thừa nhận từng chi 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng) để trang trí một mảnh kim cương trên móng tay.

2. Irene (Red Velvet) - Ủi quần áo

Với vẻ đẹp xuất chúng, nhiều người nghĩ Irene phải có sở thích sang chảnh như thời trang hoặc những thứ đẳng cấp tương tự. Sự thật, trưởng nhóm Red Velvet có một sở thích rất “bình dân” đó là ủi quần áo. Cô thường ủi quần áo cho các thành viên cùng nhóm, từng thể hiện sở thích độc trên truyền hình.

3. L (INFINITE) - Nhiếp ảnh

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-1

Từ khi còn đi học, L đã mê nhiếp ảnh, từng làm nhiều công việc bán thời gian để đủ tiền mua máy ảnh. Đến nay, trình nhiếp ảnh của visual nhóm INFINITE được đánh giá là không thua dân chuyên nghiệp. Nam thần tượng đã phát hành 2 quyển sách ảnh và nhận được sự khen ngợi hết lời từ công chúng.

4. Baek Hyun (EXO) - Aikido

Đừng để gương mặt trẻ thơ của Baek Hyun đánh lừa, anh chàng có thể hạ knock out bạn trong vòng một phút. Trước khi gia nhập Kpop, thành viên EXO từng thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau, từng giành giải vô địch. 

5. Goo Hara – Cưỡi ngựa

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-2

Nhìn thân hình mong manh yếu đuối như có thể bị gió thổi bay của Goo Hara, ít ai nghĩ cô dành niềm yêu thích cho môn cưỡi ngựa. Nhờ sở thích này, cựu visual của KARA sở hữu một cơ thể săn chắc, thêm tự tin trong cuộc sống.

6. Jae Kyung – Viết blog

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-3

Nổi tiếng với tình yêu dành cho làm đẹp và thời trang, thế nhưng, bạn có biết Jae Kyung từng cam kết sẽ đăng tất cả lên blog của mình? Ji Sook không phải là blogger duy nhất khi Rainbow còn hoạt động. Với lợi thế nữ công gia chánh cộng với đam mê chụp ảnh, cựu trưởng nhóm Rainbow đã tranh thủ khoe với fan vô số tài lẻ, như trang điểm, làm móng nghệ thuật, thiết kế nội thất, may vá, nấu ăn… trên blog.

7. Yu Ra (Girl’s Day’s) – Vẽ tranh

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-4

Với ngoại hình gợi cảm, nhiều người tin sở thích của Yu Ra là tập thể dục để duy trì vóc dáng hay các mẹo trang điểm mới nhất. Thực tế, thành viên Girl’s Day đam mê hội họa. Cô là một trong những thần tượng có tài múa cọ đáng nể nhất Kpop. 

8. Sung Jae (BTOB) – Bắt cá

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-5

Bất cứ khi nào nói về những điều liên quan đến đánh bắt cá, khuôn mặt của Sung Jae đều sáng bừng lên. Em út BTOB rất thích cảm giác đánh lừa các chú cá vào bẫy.

9. IU – Sưu tập hình ảnh của các người đẹp

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-6

Nếu bạn nghĩ sở thích của IU là sưu tập đĩa nhạc hoặc nhạc cụ thì lầm to. IU thích thu thập hình ảnh của các người đẹp. Một trong số những người đẹp mà IU “phát cuồng” nhất chính là Sulli. “Em gái quốc dân” có số lượng lớn ảnh của cựu thành viên F(x). Gặp nhau khi đồng dẫn một chương trình, IU đã bị nhan sắc của Sulli chinh phục và viết nên ca khúc “Peach” để ngợi ca vẻ đẹp của nữ đồng nghiệp.

10. Hani (EXID) – Đọc truyện tranh kinh dị

10-than-tuong-kpop-co-so-thich-khong-ai-ngo-den-7

Xinh đẹp lộng lẫy và quyến rũ như một nữ thần nhưng Hani có một sở thích hoàn toàn không ăn nhập với hình ảnh trên ân khấu. “Nữ hoàng fancam” rất thích đọc truyện tranh. Những truyện tranh với tình tiết kinh dị, như các vụ thảm sát, rất được lòng cô nàng.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất