10 idol Kpop xóa nhoà ranh giới giữa nét đẹp nam - nữ

Ione - 08/07/2016, 14:15

Danh sách những idol là trai cũng đẹp, là gái cũng xinh do Koreaboo công bố khiến nhiều fan Kpop thích thú.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu

Jung Yeon bắt đầu cắt tóc ngắn khi tham gia chương trình SIXTEEN. Mái tóc nam tính giúp cô nàng nổi bật giữa đội hình gồm toàn những thành viên tóc dài. Dù vậy, ở thành viên TWICE vẫn toát lên sự quyến rũ, nữ tính, giúp cô nàng thu về vô số fan.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-1

Amber là cô nàng tomboy nổi tiếng nhất Kpop. Gương mặt có phần góc cạnh, cách ăn mặc nam tính, thành viên f(x) thường được khen bảnh bao, đẹp trai. Tuy nhiên, cô cũng cho thấy sự nữ tính, đáng yêu của mình khi thỉnh thoảng mặc những trang phục điệu đà trên các show truyền hình.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-2

Moon Byul được xem là phiên bản nữ của Xiu Min vì gương mặt quá giống đàn anh đình đám. Cô còn được khen điển trai khi hóa trang thành nam trong MV Um Oh Ah Yeh. Nữ ca sĩ vốn có phong cách nữ tính, gợi cảm trong đời thường cũng như trên các sân khấu âm nhạc.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-3

Kang Ji Young hiện hoạt động như một nữ diễn viên, mẫu ảnh tại Nhật Bản. Cô còn nhận được sự chú ý khi nhận lời tham gia bộ phim Kataomoi Spiral. Khi còn hoạt động cùng Kara, Ji Young cho thấy một hình ảnh dễ thương, xinh đẹp. Tuy nhiên, hình ảnh teaser cho bộ phim mới cho thấy Ji Young rất điển trai khi vào vai một tomboy.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-4

Kể từ khi debut, Sunny đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau. Mái tóc tém ấn tượng của nữ ca sĩ trong đợt quảng bá The Boys giúp cô được khen ngợi hết lời vì vừa nam tính vừa đáng yêu.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-5

Jeong Han có ngoại hình ấn tượng nhất Seventeen vì là thành viên duy nhất sở hữu mái tóc dài thướt tha. Gương mặt thanh tú, nữ tính giúp Jeong Han tỏa sáng với hình tượng unisex. Khi chưa debut, anh chàng trông điển trai, nam tính với mái tóc được cắt cao.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-6

No Min Woo là cựu thành viên ban nhạc TRAX của SM. Khi còn hoạt động cùng ban nhạc, Min Woo thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ, nam tính. Sau này, anh chàng cho thấy sự điệu đà, nữ tính nhiều hơn. Min Woo trông quyến rũ, nữ tính đến mức truyền thông Hàn từng nghi ngờ nam ca sĩ là người chuyển giới, đặt biệt danh là “anh chàng xinh gái nhất showbiz Hàn”.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-7

L chắc chắn là một mỹ nam hàng đầu Kpop. Anh chàng cũng được khen “chuẩn men” vì sự cool ngầu của mình. Dẫu vậy, gương mặt thanh tú, đáng yêu của L khiến các fan cho rằng anh chàng cũng sẽ rất đẹp nếu là con gái.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-8

V được khen là “mỹ nam thế hệ mới” của Kpop. Sở hữu gương mặt đáng yêu, có phần nữ tính, các fan cũng nghĩ anh chàng sẽ rất xinh đẹp nếu là một cô gái. V đã thử giả gái trong một show truyền hình, và kết quả là… cũng khá xinh.

10-idol-kpop-xoa-nhoa-ranh-gioi-giua-net-dep-nam-nu-9

Được đánh giá là có gương mặt tỷ lệ vàng, Su Ho hiển nhiên thuộc hàng top mỹ nam Kpop. Anh chàng còn khiến các fan bất ngờ hơn khi giả gái, biểu diễn hit Something của Girl’s Day, Trưởng nhóm EXO được khen không ngớt vì quá xinh đẹp, hệt như Tae Yeon.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất