Những bộ trang phục cần "tống khỏi Trái đất" của các idol Kpop

Ione - 06/07/2016, 14:38

Thời trang chị ong vàng của Girl"s Day hay đồ sến sẩm của Kara đều có trong danh sách này của Allkpop.

 

2NE1 nổi tiếng với phong cách thời trang chất lừ. Tuy nhiên, tạo hình lòe loẹt và nổi loạn khi quảng bá Lollipop khiến người xem rối mắt, bị ví như phong cách Flintstones pha trộn Jetsons.

2NE1 nổi tiếng với phong cách thời trang chất lừ. Tuy nhiên, tạo hình lòe loẹt và nổi loạn khi quảng bá Lollipop khiến người xem rối mắt.

Không biết nên mặc quần hay chân váy, stylist nhà SM cho Kai của EXO mặc luôn cả hai. Trang phục ánh kim, bắt sáng của EXO thời MAMA bị chê sến sẩm.

Không biết nên mặc quần hay chân váy, stylist nhà SM cho Kai của EXO mặc luôn cả hai. Trang phục ánh kim, bắt sáng của EXO thời MAMA bị chê "sến sẩm".

Hình ảnh xí hổ và đáng quên nhất của ông chủ nhà JYP.

Hình ảnh "xí hổ" và đáng quên nhất của ông chủ nhà JYP với quần nylon lộ cả "phụ tùng".

Trang phục trình diễn khó hiểu của MBLAQ khiến các fan cảm thấy bối rối. Chúng như được ghép từ nhiều mảnh& vải vụn để đắp lên người các chàng trai.

Trang phục trình diễn khó hiểu của MBLAQ khiến các fan cảm thấy bối rối. Chúng như được ghép từ nhiều mảnh vải vụn để đắp lên người các chàng trai.

Tạo hình huyền thoại của TVXQ thời Tri-Angle, riêng bộ trang phục bị cho là quá tối, đơn điệu với mỗi tone màu đen. Thiết kế trang phục cũng bị cho là hầm hố, rối mắt với quá nhiều phụ kiện lằng nhằng, không cần thiết.

Tạo hình "huyền thoại" của TVXQ thời Tri-Angle, riêng bộ trang phục bị cho là quá tối, đơn điệu với mỗi tone màu đen. Thiết kế trang phục cũng bị cho là rối mắt với quá nhiều phụ kiện lằng nhằng, không cần thiết.

Thời trang da báo ấn tượng được Wonder Girls tích cực lăng xê đợt quảng bá So Hot, từng trở thành mốt thời trang sành điệu được các thiếu nữ Hàn đua nhau mặc. Họa tiết này đến nay hầu như không có nhóm Kpop nào sử dụng nữa.

Thời trang da báo ấn tượng được Wonder Girls tích cực lăng xê đợt quảng bá So Hot, từng trở thành mốt thời trang sành điệu được các thiếu nữ Hàn đua nhau mặc. Tuy nhiên đến nay kiểu họa tiết này đã hoàn toàn lạc mốt. 

nhung-bo-trang-phuc-can-tong-khoi-trai-dat-cua-cac-idol-kpop-6
Bộ trang phục gây sốt thời Candy của vua Kpop H.O.T cách đây 20 năm bị nghi là hàng thu gom được từ chương trình thiếu nhi Sesame Street của Mỹ.

Bộ trang phục gây sốt thời Candy của "vua Kpop" H.O.T cách đây 20 năm bị nghi là hàng thu gom được từ chương trình thiếu nhi Sesame Street của Mỹ.

nhung-bo-trang-phuc-can-tong-khoi-trai-dat-cua-cac-idol-kpop-8
Phong cách thời trang tươi sáng, thân thiện của Big Bang đợt quảng bá Fantastic Baby khiến hình ảnh của nhóm trở nên mới lạ hơn. Dù vậy, bộ trang phục màu mè khiến hình tượng cool ngầu của mà Big Bang xây dựng bấy lâu mất sạch.

Phong cách thời trang tươi sáng, thân thiện của Big Bang đợt quảng bá Fantastic Baby khiến hình ảnh của nhóm trở nên mới lạ hơn. Dù vậy, bộ trang phục màu mè khiến hình tượng cool ngầu của mà Big Bang xây dựng bấy lâu mất sạch.

 

Suva
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất