Bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ của Hạ Vi

Ngoisao.net - 06/07/2016, 09:19

Người yêu doanh nhân Cường Đô La sở hữu nhiều chiếc túi có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng của các thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Prada...

 

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi

Hạ Vi sinh năm 1993, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng không đạt thành tích nổi bật. Cô vừa hoàn thành vai Tấm trong bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất. Người đẹp được khán giả chú ý từ khi công khai tình yêu với doanh nhân Cường Đô La - chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hạ Vi sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Prada, Saint Laurent... Trong ảnh, người đẹp xách một chiếc Lady Dior mini màu đen có giá khoảng 55 triệu đồng.

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-1

Hạ Vi dành tình cảm đặc biệt cho Dior khi sở hữu nhiều mẫu Lady Dior của nhà mốt này với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Giá mỗi chiếc Lady Dior dao động trong khoảng từ 55 - 150 triệu đồng.

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-2

Hạ Vi kết hợp Lady Dior màu đen cỡ trung với váy ren cổ yếm trong một lần đi dạo phố.

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-3

Bộ sưu tập của Hạ Vi còn có túi Lady Dior phiên bản Thu Đông 2014. Thiết kế này được nhà mốt bán với giá 4.800 USD (hơn 100 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-4

Chanel cũng là thương hiệu yêu thích của Hạ Vi. Cô sở hữu 3 chiếc Chanel 2.55 màu xanh cobalt, đỏ và đen. Theo bradmybag, mỗi chiếc túi này có giá từ 4.000 USD (khoảng 88 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-5

Thiết kế kinh điển khác của nhà mốt là Chanel Boy cũng được Hạ Vi thường xuyên kết hợp với trang phục dạo phố theo phong cách khỏe khoắn, cá tính. Mỗi chiếc túi thuộc dòng Chanel Boy được nhà mốt bán với giá từ 60 - 150 triệu đồng tùy chất liệu và kích cỡ.

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-6

Túi Chanel Boy màu hồng được Hạ Vi kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ điệu đà đến mạnh mẽ, cá tính. Thiết kế này được nhà mốt bán với giá 4.300 USD (khoảng 95 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-7

Túi xách Drew hình chữ D của nhà mốt Chloe có giá khoảng từ 1.300 - 3.000 USD (29 - 66 triệu đồng). Đây là một trong những mẫu túi nổi bật nhất làng thời trang thế giới 2015.

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-8

Hạ Vi sở hữu một chiếc Sac De Jour màu đỏ cỡ lớn. Nhà mốt rao bán chiếc túi này với giá 3.290 USD (khoảng 73 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-9

Ngoài ra, cô còn có một chiếc Sac De Jour mini màu đen để phối với các bộ cánh trẻ trung, năng động. Giá bán chiếc túi này vào khoảng 1.200 USD (26,4 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-10

Túi ánh kim cỡ nhỏ mà Hạ Vi đang đeo được Prada bán với giá gần 1.100 USD (khoảng 24 triệu đồng).

bo-suu-tap-phu-kien-hang-hieu-tien-ty-cua-ha-vi-11

Túi hiệu Salvatore Ferragamo của Hạ Vi có giá khoảng 1.200 bảng Anh (khoảng 36 triệu đồng)

 

Nguyên Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất