5 idol Kpop đáp trả netizen bằng tài năng diễn xuất

Ione - 15/08/2015, 10:52

Bất chấp những chỉ trích rằng ca sĩ chỉ diễn xuất cho vui, không có khả năng khi đá sân, các xì ta này vẫn rất thành công khi đóng phim.

1. Eun Ji - Reply 1994

BbhkdJCCUAEdNPi-large-6416-1439571725.jp

Khi mới được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Reply 1994, Eun Ji gặp vô số gạch đá vì là thần tượng. Netizen cho rằng các idol đều không có khả năng diễn xuất. Nhiều người phản đối nữ ca sĩ vào vai Sung Si Won vì chị quá nhạt nhẽo. Nhưng cuối cùng Eun Ji đã thành công và khiến khán giả thay đổi ý kiến. Các Netizen nhận định: "Giọng địa phương của cô ấy không phải ai cũng bắt chước được đâu", "Vì Eun Ji trông rất bình thường như thế nên mới thành công khi diễn vai sinh viên và một người phụ nữ chuẩn bị sinh con".

2. D.O - It's Ok, That's Love

do-kyungsoo-9535-1439607202.jpg

Khi mới nhận vai, D.O bị phản đối gay gắt, nhiều người cho rằng anh chỉ lợi dụng danh tiếng của công ty quản lý để tham gia phim. Cuối cùng, diễn xuất quá xuất sắc của thành viên EXO khiến anti phải ngả mũ công nhận anh chàng là idol diễn xuất cực tốt. Không chỉ có các fan EXO tự hào, nhiều khán giả cũng lên tiếng: "D.O hợp với những vai hơi tâm thần kiểu này', 'Cậu ấy đúng phải có trong danh sách này mà, khí chất diễn viên đó", "Nghệ sĩ của SM cũng tài năng đấy".

3. Si Wan - Miseang

misaeng-4-800x450-7542-1439607203.jpg

Các độc giả của bộ truyện nguyên tác phản đối Si Wan vào vai chính vì cho rằng anh quá đẹp trai, không phù hợp với nhân vật. Chỉ qua vài tập phim, nam ca sĩ đã khiến họ phải thay đổi ý kiến, khiến mọi người phải khen ngợi kỹ năng diễn xuất của mình. Một vài fan nữ nhận xét: "Vì cậu ấy trông hiền lành và thấp bé như vậy nên tôi muốn bảo vệ mãi thôi', 'Si Wan đúng là không đùa được đâu, diễn tốt vậy mà, đẹp trai cũng vào hàng top".

4. IU - Producers

tumblr-np3w91qO011rlzlwyo1-128-2206-4500

Hầu như tất cả các khán giả đều tỏ ý nghi ngờ, chê bai khi IU nhận lời tham gia bộ phim hot Producers. Họ cho rằng nữ ca sĩ không đủ khả năng để diễn bên loạt loạt ngôi sao trong phim. Từ những tập đầu, IU bị ném đá vì diễn xuất đơ nhưng càng về cuối, nữ ca sĩ ngày càng tiến bộ và khiến cho khán giả phải thay đổi ý kiến. Netizen nhận xét: "Càng xem tôi càng thấy thương nhân vật, IU khiến tôi khóc đấy", "Candy của IU trông cô đơn quá, các sao trẻ tuổi thường như vậy'.

5. Sung Jae - School 2015

cuhicidol05-2474-1439607204.png

Khi School 2015 mới công bố danh sách diễn viên, Sung Jae gặp nhiều ý kiến phản đối nhất, nhiều người nghi khả năng thật sự của anh. Cuối cùng, Sung Jae lại là người nhận nhiều lời khen nhất, vai diễn của nam ca sĩ trở thành điểm nhấn, giúp bộ phim thành công. Rất đông khán giả chọn vai của Sung Jae là hình mẫu bạn trai lý tưởng: "Tae Kwang tuyệt vời quá, nhà giàu, đẹp trai, chung tình', 'Cậu ấy đáng thương như vậy và biên kịch lại cho kết thúc buồn thế, sao Kim So Hyun không đáp lại tình cảm của cậu ấy chứ', 'Là tôi thì tôi sẽ chọn Tae Kwang ngay đó".

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất